ดวง 12 ลัคนา ช่วงดาวเกตุ(๙) ย้ายราศี

ดวง 12 ลัคนา ช่วงดาวเกตุ(๙) ย้ายราศี

เช็กดวงกับเมก้าเกม พยากรณ์ดวงชะตา 12 ลัคนา ช่วงดาวเกตุ(๙) ย้ายราศี ดูดวงของท่านว่าในช่วงนี้ ดวงของท่านอาจต้องเจอเรื่องอะไรบ้าง ดาวเกตุ(๙)ย้ายราศี วันที่ 25 มกราคม 2566 ถึง 23 มีนาคม 2566 ดาวเกตุ(๙) โคจรสถิตราศีตุลย์ เล็งดาวมฤตยู(๐) และดาวราหู(๘) ภายใน 2 เดือนนี้ วงการมูเตลูจะถูกขับเคลื่อนครั้งใหญ่..ธุรกิจธูปเทียน เครื่องสังฆทาน ดอกไม้บายศรีเฟื่องฟู.. วัดดัง สำนัก ตำหนักทรง กลายเป็นจุดเช็คอินยอดฮิต.. งานพิธีกรรม สายดำ-สายขาว ถ้าทำแล้วรัก ทำแล้วหลง ทำแล้วรวย ผู้คนบ้าคลั่งยอมทำตามหมด.. มิจฉาชีพสร้างภาพไฮโซเริ่ดหรู ประวัติเด่นดี ล่อลวงคนมี “ความอยาก” ไปเสียเงินทั้งนั้น

ดูดวง 12 ลัคนาราศี ช่วงดาวเกตุ(๙) พร้อมทริคดีๆ

ราศีเมษ

โค้งสุดท้ายของบุญกรรม อยากอยู่รอดปลอดภัย คนจะใหญ่ใจต้องนิ่ง ผ่านความชอกช้ำยิ่งกว่าสงครามชีวิตโอชิน โดนเจ้ากรรมนายเวรซัดเสียอ่วม อุปสรรคยังมาก ผิดหวังบ่อย.. ใกล้แล้ว ไม่ใช่ใกล้จะหมดความอดทนแล้ว แต่ใกล้จะพ้นเคราะห์แล้ว “เทวดา” กำลังมาช่วย กอด “บุญ” ให้แน่นๆ ไว้ ใครยังหมกมุ่นกับกิเลสความโลภถือว่าน่าเสียดาย หมดวาสนาถ้าต้องมาตกม้าตายตอนจบ!!

Tips: สวดมนต์ไหว้พระ ลดละเนื้อสัตว์ เดินทางสายขาวเข้าวัดทำบุญ ปล่อยชีวิตสัตว์ จะพลิกดวงชะตาจากร้ายกลายเป็นดี.. ตรุษจีนนี้ จุดธูปเซ่นไหว้เจ้าที่เจ้าทางและวิญญาณบรรพบุรุษ สวดมนต์ให้เทวดาฟัง เลี้ยงดูลูกหลานบริวาร จะพบแต่ความสบายใจ เอาตัวรอดได้ราวกับมีปาฏิหาริย์..

ราศีพฤษภ

จิตใจปั่นป่วน ไม่ค่อยสมปรารถนา บริวารนำความเดือดร้อนมาให้ แต่ยังต้องปั้นหน้าว่าไม่เป็นไร มีลางสังหรณ์ว่าเรื่องแปลกๆ กำลังคืบคลานเข้ามา มองหาตัวช่วยอยู่..

Tips: คนมีครูบาอาจารย์ดีถือว่ามีวาสนา จะอยู่รอดปลอดภัย.. ส่วนคนไม่มีใคร ก็อันตรายหน่อย

ราศีมิถุน

อารมณ์ไม่แจ่มใส ยุ่งยากใจเรื่องการลงทุน คนที่อายุน้อยกว่ามักสร้างปัญหามาให้ ในสมองยังต้องคิดเรื่องงาน เงินและผลประโยชน์ตลอดเวลา..

Tips: ชีวิตต้องเดินหน้าต่อไปไม่หยุดยั้ง ไม่มีเวลาให้คิดถึงความหลัง.. พาลูกหลานบริวารไปพักผ่อนไหว้พระทำบุญ ปล่อยชีวิตสัตว์ จะทำให้สุขภาพแข็งแรง มีกำลังใจในการต่อสู้ชีวิต!!

ราศีกรกฎ

จิตใจไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัว อารมณ์ขุ่นมัวเป็นบางครั้ง ญาติพี่น้องพึ่งพาไม่ค่อยได้ อยู่ไม่ติดบ้าน อยากไปเที่ยว ควรนำรถยนต์เข้าตรวจสภาพ มีปัญหาเรื่องการเดินทาง..

Tips: ถวายพวงมาลัยให้เทวดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่หิ้งพระ จะสบายใจขึ้น

ราศีสิงห์

คนใกล้ตัวมีแต่เข้ามาเพื่อหาผลประโยชน์ ศัตรูแฝงมาในรูปแบบมิตร..

Tips: ไม่ชอบใจก็ห่าง ๆ กันไว้ อย่าไปต่อปากต่อคำจะสร้างศัตรู.. คบใคร ชวนไปทำบุญได้ แต่เรื่องอื่นโดยเฉพาะเรื่องเงิน ห้ามไว้ใจจะได้ไม่บาดเจ็บภายหลัง..

ราศีกันย์

วุ่นวายเรื่องเงินๆ ทองๆ เก็บทรัพย์ไม่อยู่ โชคดีที่ยังมีคนเมตตาช่วยเหลือ

Tips: ทำความสะอาดหิ้งพระ ดูแลเอาใจใส่คู่ครองให้ดี มีเวลาให้พาคนแก่ไปกินข้าว จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู

ราศีตุลย์

อารมณ์ขุ่นมัว ปวดหัวเพราะเรื่องคนอื่น ขัดใจขมขื่นเพราะคนใกล้ชิด เงินทองทรัพย์สินสูญหาย คนร้ายหมายปองจ้องผลาญทรัพย์

Tips: ระวังมิจฉาชีพออนไลน์ ได้ของไม่ตรงปก ดูดทรัพย์เกลี้ยง ยิ่งคนสร้างภาพไฮโซโก้หรู ยิ่งดูดียิ่งต้องระวัง.. สวดมนต์ไหว้พระ คิดดี ทำดี พูดดี เพียงพอแล้ว อย่าไปหวังพึ่งบุญกับคนบาป.. อยากสบายใจให้ทำบุญเด็กพิการยากไร้ หมาแมวจรจัด.. ภายใน 2 เดือนนี้จะมีโชคลาภจากเด็ก ลูกหลานบริวาร และกุมารทอง!!

ราศีพิจิก

ความลึกลับมีพลังอำนาจพิเศษ ประสาทสัมผัสรุนแรงจนอยากพักสมอง เบื่อความวุ่นวายจากคนรอบตัวแต่ก็พันพัวหลีกหนีไม่ค่อยพ้น

Tips: ยิ้มให้ออก แล้วบอกกับตัวเอง “สู้โว้ย” เล่นกับสัตว์เลี้ยงหรือเด็กๆ ช่วยคลายเครียดได้

ราศีธนู

ทำมาหากินก็เป็น แต่ช่วงนี้ไม่ได้เน้นรวย เน้นสบายใจ..

Tips: มีโอกาสได้ไปร่วมงานบุญ พบปะผู้คนมากมาย แต่ในใจยังเติมไม่เต็ม มีความโหยหาลึกๆ

ราศีมังกร

ชอบงานบุญเป็นพิเศษ ชุดขาวจะได้ใส่บ่อย มูเตลูเข้าเส้น เน้นไหว้พระไหว้เจ้า จะได้เดินทางไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ชีวิตอิสระเสรี มีโอกาสไปต่างประเทศ

Tips: เรื่องของชาวบ้านเป็นงานของเรา ใครอยากได้คำปรึกษา ใครขอให้ช่วย ได้หมดถ้าสดชื่น..

ราศีกุมภ์

เทวดาเมตตาที่สุดแล้ว สิ่งศักดิ์สิทธิ์มากระซิบบอกโชคลาภเงินทอง ภายใน 2 เดือนนี้ มีกินมีใช้ สุขกายสบายใจ.. ยังควรไหว้เจ้าที่เจ้าทางให้สม่ำเสมอ อย่าดื้อรั้นเอาแต่ใจตนเป็นใหญ่ งดการทำให้ผู้อื่นทุกข์ใจ วิบากกรรมครั้งใหม่จากดาวเสาร์ที่จะมาในต้นเดือนมีนาคม 2566 จะได้เบาลง!!

Tips: ก่อนนอนกราบหมอน 3 หน ระลึกถึงบุญคุณพ่อแม่ครูบาอาจารย์ผู้มีพระคุณ จะพบเจอแต่สิ่งที่ดีในชีวิต..ถวายพวงมาลัยดอกไม้หอมไหว้พระ จิตใจเป็นสุข..

ราศีมีน

มงลงได้เป็นเทพีประจำแท่นพิธีบวงสรวง ได้กลิ่นธูปควันเทียนเมื่อไหร่ ต้องไปในทันใด.. ยังชอบบอกชอบสอนคนอื่นแต่บางครั้งลืมสอนตัวเอง.. คนรอบตัวโดยเฉพาะคนใกล้ชิดจะสร้างปัญหาให้ ยุ่งยากเรื่องผลประโยชน์ ทรัพย์สิน มรดก..

Tips: อำนาจ เงินตรา โลกีย์ ใครครอบครองไว้ฉิบหายทั้งนั้น.. ความไม่มีไม่ได้ทำให้เป็นทุกข์เท่าความอยากมี.. ยิ่งใหญ่แล้วอับเฉา ชีวิตไม่มีเรื่องเล่าดี ๆ ไม่มีประโยชน์.. ถ้าไม่รู้จักปล่อยวาง จะเป็นบ้าตายก่อน..

เพิ่มเพื่อนสล็อตเมก้าเกม