ดูดวงงานเงิน 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ราศีไหนปัง ราศีไหนต้องระวัง

ดูดวงงานเงิน 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ราศีไหนปัง ราศีไหนต้องระวัง

เมก้าเกมขอพาไปดูดวงงานเงิน 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ราศีไหนปัง ราศีไหนต้องระวัง จะมีราศีใดบ้างที่ดวงการเงินมาแรง แถมมีเงินใช้จ่ายคล่องมือตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ มาดูดวงเดือนนี้กันเลยจ้า

ราศีเมษ (เกิด 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

การเงินชาวราศีเมษกำลังไปได้ดี จะได้รับผลตอบแทนจากการทุ่มเทหนัก การลงทุน ควรจัดการและวางแผนระยะสั้น ระยะยาว อนาคตทางการเงินให้ดี จะพบวิธีหาเงินใหม่ๆ อาจต้องเรียนรู้เพิ่ม ได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่จากรายได้เล็กๆ รอขยาย บางคนเริ่มก่อร่างสร้างตัว มีแนวโน้มดี

ราศีพฤษภ (เกิด 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

ดวงการเงินชาวราศีพฤษภ ต้องเกี่ยวข้องกับเงินจำนวนมาก หาเงินก็ได้มากๆ จ่ายก็มากๆ ลงทุนเงินก้อนใหญ่ บางคนอาจแบกรับภาระ หรือหนี้สินจำนวนมาก ควรจัดให้เป็นระบบ หาวิธีแบ่งเป็นส่วนๆ หรือกระจายภาระหาคนมาช่วยแบ่งเบา ถ้าเป็นเศรษฐีก็ระดับใหญ่ ถ้าทำงานด้านเงินจะเกี่ยวข้องกับเงินจำนวนมาก หรือรับฝากเงิน หรือมีการระดมทุนจากส่วนต่างๆ ให้เราดูแล

ราศีมิถุน (เกิด 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

ดวงการเงินชาวราศีมิถุน หาเงินเก่ง มีวิธีเคล็ดลับในการทำงานทำเงิน ได้เงินจากจินตนาการ ความเชื่อ ถ้าขยันจะมีเงินเยอะ เงินคล่อง ได้เงินง่ายๆ ฐานะดีไม่ลำบาก บางครั้งอาจจ่ายเพลินจ่ายเยอะ บางคนจะมีคนช่วยเหลือ อุปถัมภ์เสมอ ทั้งเปิดเผยและลับๆ การเอ่ยปากทำให้ได้เงิน ควรระวังดูแลการเงินเอง จะได้ไม่ถูกเอาเปรียบหรือถูกหลอก โกง มีโชคลาภที่ต้องผ่านคนอื่นมา

ราศีกรกฎ (เกิด 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

ดวงการเงินชาวราศีกรกฎ การเงินดี หาเงินเก่ง เก็บเงินเก่ง มีฐานะมั่นคงดี รวยระดับหนึ่งและรวยขึ้นเรื่อยๆ แต่อาจกลัวจน จึงพยายามสร้างเงินเก็บเงินอีก ในอีกความหมายคือ การให้ประหยัด เก็บออม ใช้จ่ายเฉพาะที่จำเป็น เก็บเงินด้วยตนเอง ไม่ควรไว้ใจใคร อย่าเพิ่งให้ยืม ลงทุน หรือค้ำประกันใคร กอดเงินไว้ก่อน แล้วจะมีเงิน แต่พลังงานบวกมาจากพลังงานบวก การแบ่งปัน ช่วยเหลือ ทำบุญตามสมควร ช่วยเพิ่มผลบวก

ราศีสิงห์ (เกิด 17 สิงหาคม-16 กันยายน)

ดวงการเงินชาวราศีสิงห์ ต้องจัดการการเงินให้ดี ได้เงินจากการแก้ปัญหา อาจมีโอกาสและภาระเข้ามาพร้อมๆ กัน จึงต้องใช้ความรวดเร็ว ฉกฉวยโอกาส ถึงลูกถึงคน ถ้าทำสำเร็จจะได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า คุณจะรู้ว่าอะไรควรทำ อะไรไม่ควรทำ อย่าให้ความใจร้อนมุทะลุทำลายโอกาสที่รอคอย

ราศีกันย์ (เกิด 17 กันยายน-16 ตุลาคม)

การเงินชาวราศีกันย์จะดีขึ้น รายรับไปได้สวย การริเริ่มก่อร่างสร้างตัวจะทำได้ดี การเริ่มต้นสิ่งใหม่จะเป็นไปด้วยดี จะได้พบช่องทางใหม่สร้างรายได้ให้ มีรายได้จากงานพิเศษ การได้รับดอกเบี้ย ได้รับเงินที่ขอคืน ได้รับเงินที่รอคอย ควรรอบคอบเรื่องเอกสารสัญญาการเจรจา ป้องกันการเกิดปัญหา เหมาะกับการวางแผน วางอนาคตการเงิน

ราศีตุล (เกิด 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

การเงินชาวราศีตุลมีความมั่นคงมาระดับหนึ่ง และมีแนวโน้มที่ดีในอนาคต แต่อาจมีปัญหาที่ไม่คาดคิดเข้ามา ต้องแก้ไขให้ลุล่วงก่อน เงินขาเข้ายังมีเข้ามา ที่ต้องระวังคือ การผิดพลาด หรือคนที่ไม่ซื่อสัตย์ หรือการใช้เล่ห์เหลี่ยมในเชิงธุรกิจของคู่แข่ง การหักหลัง หรือรายจ่ายที่ไม่คาดหมาย เช่น ถูกคิดภาษีเพิ่ม อาจมีอย่างใดอย่างหนึ่ง อย่าไว้ใจใครมากไป ซึ่งที่สุดคุณจะสามารถเคลียร์สิ่งเหล่านี้ได้ และจะมีการเงินที่ดีต่อไป

ราศีพิจิก (เกิด 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

ดวงการเงิน การเงินเจริญดี งอกเงยทั้งการลงทุน, หาเงิน, เพิ่มช่องทางทำเงิน เป็นช่วงได้เงินเพิ่ม เงินเดือน ผลตอบแทน กำไรเพิ่ม หรือธุรกิจมั่นคง ได้งาน ได้ออเดอร์เพิ่มทำให้มีรายได้เพิ่ม มีโอกาสวิ่งเข้าหา ระวังการใช้จ่ายเพิ่มโดยไม่จำเป็น เงินหมุนเข้าออกเร็วเกินจะควบคุมได้ ต้องจัดระบบให้ดี

ราศีธนู (เกิด 16 ธันวาคม-13 มกราคม)

ดวงการเงินชาวราศีธนู การเงินดี หาเงินได้ง่าย เพราะมีความสามารถดี ซึ่งขึ้นกับความขยันด้วย ขยันมากก็ได้งานมากเงินมาก บางคนมีฐานะดีอยู่แล้ว การเงินกำลังขาขึ้น ได้กำไรที่มากกว่าที่คาด มีโอกาสช่องทางหาเงินใหม่ๆ จะมีลุ้นแต่สุดท้ายจะได้เงินที่คาดหวังไว้ ระวังเพื่อนบางคนอาจทำให้เกิดปัญหาบางอย่าง ได้เงินและจ่ายเงินกับการสังคม จ่ายเงินกับเรื่องบ้าน

ราศีมังกร (เกิด 14 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

ดวงการเงินชาวราศีมังกร การเงินดีถึงดีมาก หาเงินได้คล่อง หาเงินง่าย ปัญหาแก้ไขได้ มีเงินเข้าตลอดไม่ขาด แต่มักจะใช้เงินเก่ง สายเปย์เพื่อความสุขการกินอยู่ เปย์ตนเองและคนอื่น ได้เงิน, จ่ายเงินเพราะเสน่หา ดวงนี้มีพลังงานที่ดี ดวงอธิษฐาน คิดบวกถึงเงินที่ปรารถนาเพื่อเพิ่มแรงดึงดูดสิ่งที่ต้องการ

ราศีกุมภ์ (เกิด 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

ดวงการเงินชาวราศีกุมภ์ การเงินยังคงดีถึงดีมาก เหมือนอะไรๆ ก็เข้าข้างเรา บริหารให้ดีจะเป็นโอกาสรุ่มรวย รีบหาเงิน ลงทุน เก็บออม เงินเข้าคล่อง มีโอกาสได้เงินก้อนโต ได้ทั้งเงิน ข้าวของ ทรัพย์สิน ไม่มีขาดไม่มีอด มีโชคดี ลาภลอย แบ่งปันสะสมพลังบุญบวก กิจการกำไร ได้เงินเดือน โบนัสดี มีซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ รถ ของมีค่า ระวังการยึดติดวัตถุมากกว่าคุณค่าทางใจ หรือวิตกกังวลเรื่องการเงินสมบัติมากเกินไป

ราศีมีน (เกิด 14 มีนาคม-12 เมษายน)

การเงินชาวราศีมีนจะดีขึ้น สู้แล้วรวย ได้เงินจากการแข่งขัน การสอบ ประกวด แถมยังมีเงินฟลุกเข้ามาเรื่อยๆ มีโชคด้านการเสี่ยง มีโอกาสได้โชคลาภลอย คนที่คิดตั้งตัว ถ้าลุยไม่ย่อท้อจะได้ผลสำเร็จดังตั้งใจ ควรระวังการใช้จ่าย มีรายจ่ายมาก ถ้าบริหารเงิน การลงทุน การใช้จ่ายเพื่อแข่งขันกับคู่แข่งได้ไม่ดี อาจทำให้เงินตึง หรือพลาดเป้าหมาย

เพิ่มเพื่อนสล็อตเมก้าเกม