จัดอันดับ 12 ราศี ขึ้นแท่นเศรษฐี ปีเถาะ 2566

จัดอันดับ 12 ราศี ขึ้นแท่นเศรษฐี ปีเถาะ 2566

ดูดวงกับเมก้าเกม จัดอันดับ 12 ราศี ขึ้นแท่นเศรษฐี ปีเถาะ 2566 ไปดูกันว่าราศีของคุณจะอยู่อันดับใด ใช่อันดับแรกหรือไม่มาดูไปกันจ้า

จัดอันดับ 12 ราศี ขึ้นแท่นเศรษฐี 2566

  • อันดับ 1 เมษ, พิจิก
  • อันดับ 2 มังกร,กรกฎ
  • อันดับ 3 สิงห์, กันย์
  • อันดับ 4 ตุลย์, เมถุน
  • อันดับ 5 ธนู, พฤษภ
  • อันดับ 6 มีน, กุมภ์

อันดับ 1 เมษ, พิจิก

ที่ผ่านมาสะดุด ติดขัด เจ็บมาเยอะ เดือนนี้มีเกณฑ์โดดเด่นส่งผลถึงความก้าวหน้า การงานลงตัวเป็นที่น่าพอใจ ด้านการเงินหมุนคล่องหยิบจับเป็นเงินทอง ดวงจะมีลาภลอยหล่นทับ

อันดับ 2 มังกร, กรกฎ

ตำแหน่งดวงดาว อยู่ทิศทางที่ดี สำหรับการงานมีเกณฑ์เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีโปรเจกต์ใหม่ สำเร็จสมหวัง การเงินเรียกได้ว่าไหลมาเทมา จนฉุดไม่อยู่ บริวารให้โชค โดยเฉพาะเด็กผู้ชายตาตี่มีลักยิ้ม

อันดับ 3 สิงห์, กันย์

ยังเป็นดาวรุ่ง มาแรงแซงทางโค้ง การเงินมีโอกาสที่ดีรับทรัพย์จากผู้ใหญ่ และที่สำคัญเรื่องของโชคลาภ โดยเฉพาะการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง มีเกณฑ์ที่ดีแบบไม่คาดฝันจากคนแดนไกล

อันดับ 4 ตุลย์, เมถุน

มีเกณฑ์รับทรัพย์จัดเต็ม เข้าแบบชัดเจนมาก แต่ระวังภาระหนี้สินจากการไว้ใจคน ดังนั้นอย่าให้ใครหยิบยืมทำบัญชี รายรับ-รายจ่าย ให้รัดกุมวิธีแก้เคล็ดทำบุญจาคทรัพย์ให้แก่ คนชรา คนพิการ จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบาได้

อันดับ 5 ธนู, พฤษภ

การงานช่วงขาขึ้น มีเกณฑ์จะได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ อาจจะวุ่น ๆ แต่สามารถเอาตัวรอดผ่านไปได้ การเงิน มีโชคจากคนอ้วน ผิวขาวผมหยักโศก ทิศที่ดีเสริมดวงราศีของคุณช่วงนี้ คือ ทิศเหนือ

อันดับ 6 มีน, กุมภ์

ช่วงนี้อาจจะอึดอัดบ้างนิดหน่อย ใครรอคอยอะไรไว้จะสำเร็จแน่นอน การงานเริ่มดีขึ้นแต่ระวังศัตรูเก่า ๆ จะกลับเป็นก้างขวางคอ การเงินเป็นราศีที่มีลุ้นทางด้านโชคลาภจะเข้ามาแบบลับ ๆ ปังหนักมาก

เพิ่มเพื่อนสล็อตเมก้าเกม