ดูดวงรายปักษ์ 1-15 มกราคม 2566

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 มกราคม 2566

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 มกราคม 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ กับเมก้าเกม เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง ไปเช็กดวงกัน

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้งานของคุณจะค่อย ๆ ทยอยมีสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาให้รับผิดชอบ หรือทำเรื่อย ๆ  ซึ่งแต่ละอย่างนั้น อาจเป็นสิ่งที่คุณไม่เคยได้ทำมาก่อน หรือรู้สึกไม่ได้พอใจที่จะทำ แต่ในสุดท้ายแล้วคุณจะทำมันออกมาได้ดี และได้รับคำชมในที่สุด

การเงิน ในช่วงนี้คุณจะมีค่าใช้จ่ายที่เยอะ ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วอาจใช้จ่ายเกี่ยวกับสิ่งที่คุณอยากได้ หรือเป็นอะไรที่คนซื้อเพื่อความบันเทิงเริงใจมากกว่า แต่ต้องระวังว่าในที่สุดแล้วคุณอาจจะไม่ค่อยเหลือเงินเก็บสักเท่าไหร่

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนเข้ามาหยิบยื่นความรู้สึกดี ๆ ให้ และเขาก็เป็นคนที่ค่อนข้างมีเสน่ห์ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงเดือนนี้คุณอาจต้องคอยเอาอกเอาใจคนรักให้มากขึ้น เนื่องจากเขาจะเอาแต่ใจกับคุณเยอะหน่อย

สุขภาพ ระหว่างปัญหาเรื่องการดื่มน้ำไม่เพียงพอ

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณอาจต้องละทิ้งสิ่งเก่า ๆ หรือเลิกทำในสิ่งที่เคยทำมาก่อนหน้านี้ไป เนื่องจากอาจเป็นสิ่งที่คุณรู้สึกว่ามันไม่เวิร์คแล้ว หรืองานในส่วนนั้นได้เริ่มจบไป และคุณก็ต้องริเริ่มโปรเจกต์ใหม่ ๆ เข้ามา เพื่อให้มีอะไรใหม่ที่ดีกว่าทำต่อไป

การเงิน ในช่วงปักษ์นี้คุณจะใช้เงินไปเกี่ยวกับการสังสรรค์ หรือการเข้าสังคมที่มากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ คุณอาจเริ่มคิดถึงการลงทุน โดยเฉพาะการลงทุนอะไรที่เกี่ยวกับต่างประเทศ หรือเกี่ยวกับเรื่องของความเชื่อ จะเริ่มไปได้ดีสำหรับคุณ

ความรัก สำหรับคนโสดในช่วงปักนี้ คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนเก่าวนกลับมา หรือคนที่เคยจบความสัมพันธ์กับคุณไปอาจได้กลับเข้ามาคุยกับคุณอีกครั้ง ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้อาจต้องระวังว่าคนรักของคนอาจจะป่วย จนทำให้คุณต้องเข้าไปคอยดูแล

สุขภาพ ระวังปัญหาอาการป่วยที่ใช้ระยะเวลานาน เช่นอาการโควิด

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้ คุณอาจจะต้องอยู่ในสภาวะกดดันในเรื่องงานมากขึ้น ผู้ใหญ่ หรือหัวหน้าอาจมีการจับตามองผลงานของคุณอยู่เสมอ รวมไปถึงการทวงถามงานที่คุณกำลังเร่งทำอยู่แต่ก็ทำไม่ค่อยจะทัน เพราะคุณมีหลายอย่างที่อยู่ในมือเยอะมาก หากคุณเป็นฟรีแลนซ์งานในช่วงเดือนนี้อาจมีเริ่มเงียบ ๆ ไป หรือมีงานเข้ามาสอบถามแต่ไม่ได้ตกลงกันจริงจังสักที

การเงิน ช่วงนี้คุณอาจขัดหน้าไม่ค่อยถึงหลัง เนื่องจากคนมีค่าใช้จ่ายที่เป็นก้อนค่อนข้างเยอะ ต้องวางแผนการใช้เงินให้ดีกว่าเดิม และต้องระวังปัญหาการที่ค้างจ่าย อาจทำให้เจอปัญหาที่มาในรูปแบบของเอกสาร หรือกฎหมายตามมาได้

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงเดือนนี้คุณอาจได้เจอกับคนต่างชาติเข้ามา แต่จะเป็นการเจอจากทางไกล ความสัมพันธ์อาจไม่ค่อยคืบหน้าแต่ทำให้คุณรู้สึกว่ามีคนที่ถูกใจเข้ามา ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงเดือนนี้ต้องระวังเรื่องความสัมพันธ์เหินห่าง คนรักและตัวคุณเองไม่ค่อยใส่ใจกันเท่าที่ควร

สุขภาพ ในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ ตื่นมาแล้วยังคงเหนื่อยอยู่

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้ คุณจะมีหลายอย่างให้ทำด้วยตัวคนเดียวเยอะเกินไป โดยเฉพาะงานจุกจิกยิบย่อย และคุณจะไม่มีคนเข้ามาช่วยงานในส่วนนี้ได้เลย นอกจากนี้ ต้องระวังปัญหาที่ถูกเก็บสะสมเอาไว้ เออล้นออกมาจนคุณต้องเข้ามาแก้ไขให้มันจบไปในช่วงปักษ์นี้

การเงิน ช่วงนี้คุณจะมีค่าใช้จ่ายที่เยอะ ต้องระวังเรื่องของการช้อปปิ้งออนไลน์ หรือการซื้อของตามใจเยอะเกินไป ส่วนใดรับของคุณยังคงมีเข้ามาเรื่อย ๆ  แต่ต้องระวังว่าไม่พอกับรายจ่าย

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณอาจมีคนจากทางออนไลน์เข้ามาคุยด้วย แต่เป็นเพียงการคุยแก้เหงาแก้เบื่อเท่านั้น เพราะคุณยังไม่เจอคนที่อยากจะจริงจังจริงใจด้วยสักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของการที่คนรักมีปัญหาส่วนตัว และผ่านมาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณและเขาไม่ดี

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับศีรษะ เช่นการปวดหัวเรื้อรัง

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน ปักษ์นี้ คุณอาจต้องขอความช่วยเหลือเรื่องงานจากคนรอบข้างมากขึ้น หรืออาจจะต้องติดต่อกับผู้คนที่เป็นคอนเนคชั่นของคุณ เพื่อแก้ไขปัญหาที่คุณมีอยู่ และถ้าหากคุณทำงานเกี่ยวกับการติดต่อสื่อสารหรือต่างประเทศ ในช่วงนี้งานของคุณจะไปได้ดีมากขึ้น

การเงิน ช่วงนี้ได้รับและรายจ่ายของคุณค่อนข้างสมดุลกัน แต่คุณต้องคอยวางแผนเรื่องการเงินอยู่เรื่อยห้ามปล่อยปละละเลย และในช่วงนี้คุณอาจมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการเดินทางเข้ามาได้ด้วยเช่นกัน

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณอาจได้เจอคนที่ถูกตาต้องใจเข้ามาจากทางไกล ซึ่งเขาจะเป็นคนที่คุณรู้สึกว่านิสัยค่อนข้างตรงกัน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณและคนรักจะมีความเข้าใจกันมากขึ้น และหลาย ๆ อย่างต้องใช้เหตุผลในการตัดสินใจ จึงจะทำให้คุณและคนรักไปต่อกันได้ดี

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงในช่วงนี้

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้ คุณจะมีไอเดียในการทำสิ่งใหม่ ๆ ที่เกี่ยวกับงานเข้ามา หรือคุณอาจถูกชวนไปทำโปรเจกต์อะไรบางอย่างที่คุณรู้สึกว่าสิ่งนี้เป็นสิ่งที่คุณชอบ หากคนทำงานประจำคุณอาจจะมีหน้าที่ใหม่ให้คุณทำเข้ามา ซึ่งหน้าที่นี้อาจเป็นสิ่งที่คุณรู้สึกชอบ หรือรู้สึกว่าทำมันได้ดี

การเงิน สำหรับเรื่องของการเงินนั้นในช่วงนี้คุณจะใช้เงินได้สมดุลกันมากขึ้น อาจมีของที่คุณอยากซื้อหรืออยากได้ แต่นั่นจะเป็นสิ่งที่คุณเตรียมเงินเอาไว้อยู่แล้ว และคุณมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภจากผู้ชายอายุมากกว่าเข้ามาได้

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่อายุมากกว่า และเป็นสายเปย์เข้ามา ซึ่งเขาจะทำอะไรให้คุณประทับใจหลายอย่าง ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คนรักจะเอาอกเอาใจคุณมากขึ้น หรือมีการซื้อสิ่งของราคาแพงให้คุณ

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับอาการบ้านหมุน หรือการเวียนหัวได้

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน ในช่วงนี้ คุณจะทำหน้าที่ที่ได้รับมาได้ดีเยี่ยม เรียกได้ว่าศักยภาพในการทำงานของคุณนั้นไปถึงจุดสูงสุด หากคุณมีธุรกิจส่วนตัวในช่วงนี้จะดำเนินการไปได้ด้วยดี อาจมีคนที่อายุมากกว่าหรือมีประสบการณ์เข้ามาช่วยเหลือ ทำให้งานของคุณไปสู่จุดที่ดีกว่าเดิม

การเงิน ช่วงนี้คุณจะใช้เงินเยอะอยู่ก็จริง ซึ่งโดยส่วนใหญ่อาจเกี่ยวกับการลงทุน หรือการใช้เงินไปเพื่อรอผลตอบแทน แต่จะเป็นเงินที่คุณเก็บ หรือคาดการณ์เอาไว้อยู่แล้ว ส่วนใดรับของคุณจะเข้ามาดีมากขึ้น และอาจมีรายรับจากหลายช่องทางได้

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณอาจได้เจอกับคนที่อายุมากกว่า และมีความเจ้าชู้เข้ามา แต่เขาจะเป็นคนที่คุณรู้สึกว่าถูกชะตาและถูกใจ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณกับคนรักจะมีเป้าหมายไปในทางเดียวกัน หรือรู้สึกอยากทำอะไรร่วมกันมากขึ้น เช่นการเดินทางไกลไปต่างประเทศด้วยกัน

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับเรื่องอาหารการกิน หรืออาการท้องเสีย อาหารเป็นพิษ

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน ในช่วงนี้ คุณจะมีหน้าที่ใหม่ หรืองานใหม่เข้ามาให้ทำ โดยที่งานเดิมของคุณก็ค่อนข้างล้นมืออยู่แล้ว แต่คุณก็จำเป็นที่จะต้องรับเอาไว้ หากคุณมีธุรกิจส่วนตัวช่วงนี้จะเป็นช่วงที่คุณต้องพยายามหาทางขยับขยายไปสู่สิ่งใหม่ เพื่อให้ธุรกิจของคุณไปอยู่ในจุดที่ปลอดภัยมากขึ้นกว่าเดิม

การเงิน ช่วงเดือนนี้คุณมีค่าใช้จ่ายเยอะ โดยที่รายรับจากทางเดิมอาจถูกลดลงไป และคุณต้องหาเงินจากช่องทางอื่น ๆ เข้ามาเพิ่มเติม ซึ่งตัวคุณนั้นก็สามารถทำได้ แต่จะมีความเหนื่อยมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณจะยังไม่พบเจอใครที่ถูกใจ แต่ถ้าหากคุณมีคนคุยอยู่แล้ว ต้องระวังว่าความสัมพันธ์จะไม่ค่อยดี และจะเริ่มห่างหายกันไปได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณและคนรักจะไม่ค่อยเข้าใจกัน ต่างฝ่ายต่างมีทิฐิในตัวเอง

สุขภาพ ระวังปัญหาอาการเรื่องปวดหลัง หรือปวดสะโพก

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณจะต้องเข้าไปทำงานกับทีมใหม่ ๆ มากขึ้น แต่คุณอาจรู้สึกว่าทำงานด้วยกันไม่ค่อยดี หรือเข้ากันไม่ได้สักเท่าไหร่ หากคนเข้าไปขอความช่วยเหลือเรื่องงานจากใคร ในช่วงนี้จะไม่ได้ผลตอบรับที่ดีนัก หรืออาจมีการถูกปฏิเสธกลับมาได้

การเงิน เป็นช่วงที่คุณจะใช้เงินเยอะอยู่ตลอด เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายของคนอื่นบ้าง ของตัวเองบ้างสลับกันไปมา ทำให้คุณต้องหาเงินจากช่องทางอื่น ๆ เข้ามาให้มากขึ้นกว่าเดิม

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว ในช่วงนี้คุณอาจได้เจอคนใหม่ ๆ เข้ามา แต่เขาอาจเป็นคนที่คุณไม่ได้ชอบใจนะ หรือตัวคุณเองรู้ว่านิสัยเข้ากันไม่ค่อยได้ แต่อีกฝ่ายก็ยังจะตามตื๊อและพยายามเข้าหาคุณ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้อาจต้องระวังเรื่องของการไม่พอใจกันอยู่ลึก ๆ  อาจมีปัญหาบางอย่างที่อีกฝ่ายไม่ได้พูดให้คุณฟัง แล้วเก็บมามีปัญหาในภายหลังได้

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงนัก

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน ในช่วงนี้คุณจะโดนตามงานค่อนข้างมาก เนื่องจากงานมากองอยู่ที่คุณหลายอย่างเกินไป และตัวคุณเองต้องลงไปรับผิดชอบงานใหม่ ๆ ที่มีความสำคัญมากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้คุณอาจต้องระวังงานที่เป็นในลักษณะสัญญา หรือมีการตกลงกันบางอย่าง ที่อาจผิดพลาดหรือโดนบิดพริ้วในภายหลังได้

การเงิน ในช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณเครียดกับเรื่องการเงินอยู่เรื่อย ๆ  เนื่องจากตัวคุณเองมีค่าใช้จ่ายเยอะ และคุณต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายของคนอื่นด้วย ทำให้ตัวคุณไม่เหลือเงินไปทำอะไรอย่างที่ชอบหรืออย่างที่ตั้งใจเอาไว้เลย

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณจะยังไม่พบเจอใครที่เข้าตา หรือถ้ามีคนคุยอยู่แล้วความสัมพันธ์จะเป็นไปในลักษณะที่คุณต้องคอยเข้าหาอีกฝ่ายหนึ่งอยู่ตลอด ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้ต้องระวังปัญหาการเงินเข้ามาเป็นประเด็นของคุณและคนรัก

สุขภาพ ระวังโรคเก่า ๆ กลับมา คุณต้องกลับมาดูแลสุขภาพตัวเองให้มากขึ้น

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน ในช่วงนี้คุณต้องระวังเจอปัญหาจากหัวหน้าหรือผู้ใหญ่ที่ค่อนข้างจุกจิก ทำให้คุณเกิดความเครียดหรือความรำคาญขึ้นมา ทำให้การทำงานของคุณไม่ค่อยสนุกอีกต่อไป นอกจากนี้ ต้องระวังปัญหาจากคนเก่า ๆ ในที่ทำงาน ที่อยู่ ๆ  ก็ไม่ชอบหน้าคุณ หรือมีปัญหากับคุณขึ้นมาเฉย ๆ เสียอย่างนั้น

การเงิน ในช่วงนี้การเงินของคุณยังคงเป็นไปตามที่คุณคาดการณ์เอาไว้ ได้รับและรายจ่ายค่อนข้างสมดุลกัน หากคุณคิดที่จะลงทุนอะไร อาจจะต้องชะลอ หรือยืดออกไปก่อน เนื่องจากคุณจะยังไม่ได้ผลตอบแทนเข้ามาตามคาดไม่

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณจะมีคนที่มีเจ้าของแล้วเข้ามาสนใจ หรือเข้ามาพยายามพูดคุยด้วย และต้องระวังเรื่องของการโดนจับได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้ความสัมพันธ์ของคุณและเขาไม่ค่อยหวาน ค่อนข้างคุยกันเรื่องปกติทั่วไป ไม่ได้มีความใส่ใจกันเหมือนอย่างเคย

สุขภาพ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับช่วงขาหรือสะโพก มีอาการปวด หรือตึง

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้ คุณจะต้องเป็นผู้นำสำหรับบางโปรเจกต์ขึ้นมา หรือคุณต้องคิดแผนงานใหม่ ๆ เข้าไปเสนอ เพื่อให้คุณยังมีผลงานอยู่ในช่วงนี้ นอกจากนี้ คุณอาจได้รับการเสนอชื่อไปทำอะไรที่สำคัญบางอย่างได้ หรือถ้าหากคุณต้องการสอบเลื่อนวัดระดับ ในช่วงนี้จะเป็นช่วงที่เหมาะสม

การเงิน ช่วงนี้ คุณอาจต้องระวังว่าจะมีการใช้เงินเกี่ยวกับการคลายเครียด หรือการเข้าสังคมมากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ อาจมีการใช้เงินเกี่ยวกับความสวยงามหรือสุขภาพด้วย 

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณอาจได้เจอคนที่ยังไม่จบกับคนเก่าดีนักเข้ามา หรือมีความคิดถึงคนเก่า ๆ อยู่ ทำให้ความสัมพันธ์ยังไม่เดินหน้าเท่าที่ควร ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงนี้คุณนะคนรักอาจต้องมีกิจกรรมบางอย่างร่วมกันมากขึ้น เช่นการพากันไปผ่อนคลายในที่ไกล ๆ เพื่อให้ความสัมพันธ์ยังอยู่ในจุดที่ดี

สุขภาพ เป็นช่วงที่สามารถไปทำศัลยกรรมได้ หรืออาจจะต้องระวังเรื่องของการผ่าตัด

เพิ่มเพื่อนสล็อตเมก้าเกม