ดูดวง 12 ราศี หลังดาวพุธย้ายสู่แดนมาร

ดูดวง 12 ราศี หลังดาวพุธย้ายสู่แดนมาร

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 13.45 น. (ตามปฏิทินโหราศาสตร์) ถึงวันที่ 11 มีนาคม 2566 เป็นช่วงวาระที่ดาวพุธจะยาตราเข้าสถิตสู่เรือนพญามาร “พระราหู” คู่ศัตรูชวนวิวาท แต่ก็ส่งผลให้ “พระพุธ” รับสิทธิ์มีฤทธาแห่งความเป็นทั้ง “เทวีโชค” และ “จุลจักร” ในคราเดียวกันด้วย

ปราสาท “อสุรินทราหู” จะย้อมพฤติกรรมให้ “พระพุธ” จากเจรจาอ่อนหวานเปลี่ยนเป็นวาจาอาจหาญพร้อมบวกกับทุกคน เปี่ยมด้วยชั้นเชิงเล่ห์กลในการล่อหลอกเอาตัวรอด จึงนับว่าด้วยเรือนภพที่ย้ายเข้าอาศัย ทำให้พระพุธกลายเป็น Swager เทพตัวตึงประจำช่วงเวลาหนึ่งได้เลย

12 ลัคนาราศี หลังดาวพุธย้ายสู่แดนมาร

ดาวพุธเข้าราศีกุมภ์ ส่งผลให้ “พระพุธ” บันดาลความคิดก้าวหน้า ปฏิภาณไหวพริบฉับไว กลายเป็นนักคำนวณหรือนักคณิตศาสตร์ชั้นเลิศ มีหัวในการค้นคว้าพัฒนา เคลื่อนที่ไปโน่นนี่นั่นได้อย่างรวดเร็ว มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับโซเชี่ยลมีเดีย นิยมการคบเพื่อนฝูง เจ้าเล่ห์จอมวางแผน รู้จังหวะรุกรับจับปล่อย เมก้าเกม พาคุณไปเช็กดวง ทั้ง 12 ราศี หลังดาวพุธย้ายสู่แดนมาร คนของแต่ละราศีจะเป็นจะเป็นอย่างนั้นมาดูกันเลยจ้า….

ราศีกุมภ์

รับดาวพุธเข้าอาศัยในเรือนชะตา ส่งผลให้คนกุมภ์จะบังเกิดความคิดรวดเร็วฉับไว มองเห็นผลกำไรที่ไม่มีใครเห็น การเจรจามีความพลิ้วไหวมากด้วยเสน่ห์ แต่อย่าคุยนานเกินไปนะ ต้องรีบลุย-รีบจบ-รีบชิ่ง อย่าให้อีกฝ่ายตั้งสติได้ แล้วผลประโยชน์จะกินเต็มแบบรัวๆ

ราศีมังกร

จะเกิดความคิดเชิงคำนวณถึงผลได้ผลเสียจากการลงทุน สามารถใช้วาจาและสมองในการทำมาหากินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วงที่ “พระพุธ” อยู่ในตำแหน่งนี้ ตั้งใจกระหน่ำกวาดเงินกวาดทรัพย์สินเข้ากระเป๋าร่ำรวยกันได้เลย

ราศีธนู

ระวังเกิดการทะเลาะกับพี่น้องผองเพื่อน ส่งผลถึงจิตใจฟุ้งซ่านขาดสมาธิ แต่จะช่วยให้มีความสามารถพิเศษเฉพาะตัวทางด้านการติดต่อสื่อสาร ตัวแทนนายหน้า การเขียนคอนเทนต์ งานเกี่ยวกับวรรณกรรมและอักษรศาสตร์ ตำแหน่งผู้จัดการ สร้างผลงานได้อย่างโดดเด่น

ราศีพิจิก

ได้รับข่าวหรือมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจในเรื่องเงินและหนี้สิน ไม่มีทางออกเอาเลย แม้อาจไม่ใช่ภาระที่เราต้องรับโดยตรง แต่ก็ต้องทนรับฟังเรื่องราวนั้น อาจมีเหตุจำเป็นที่ต้องงัดเอาเล่ห์กลความเห็นแก่ตัวมาใช้เพื่อปกป้องตัวเองและครอบครัวไว้ก่อน

ราศีตุลย์

ระวังการหมุนเงิน มีคนตั้งท่าจะมาฉ้อโกง การลงชื่อในสัญญาอาจก่อให้เกิดโทษ บางทีอาจจะทำให้ถูกฟ้องร้องเป็นคดี แต่จะได้บริวารที่เฉลียวฉลาดแกมเจ้าเล่ห์ มีโอกาสได้ร่วมงานหรือทำโปรเจกต์ระยะสั้น รับโชคลาภจากการเสี่ยงดวงแบบงงๆ

ราศีกันย์

อารมณ์พร้อมฟาดกับทุกคน การทำอะไรต่างๆที่มีขั้นตอนเยอะ ยุ่งยากในการจัดการ งานที่ไม่มีใครอยากทำ การแข่งขันที่ใครก็มองว่าไม่คุ้มค่า จงสวนทางทำทุกอย่างที่ว่ามานั้นให้หมด!! ใครไม่เอาเราเอา สำหรับคนกันย์ มันคุ้มแสนคุ้ม!!

ราศีสิงห์

การลงทุนหวังผลกำไรระยะสั้นประสบผลสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ แต่เมื่อได้แล้วก็ให้ชิ่งเลยนะ อย่าโลภมากเดี๋ยวลาภหาย .. “พระพุธ” ส่งเสริมให้การสื่อสารทุกมิติสร้างผลกำไรอาศัยวาทศิลป์โน้มน้าว ระวังเสียฟอร์มกับคนต่างเพศฝีปากกล้า

ราศีกรกฎ

บรรยากาศรอบตัวดูจะมีความหดหู่ไม่สดใส แต่กับโลกส่วนตัวกลับมีสิ่งที่น่าสนใจให้ลุยสร้างลงมือทำ เพื่อนสนิทอยู่ไกล เพื่อนร่วมงานตีตัวออกห่าง แต่ก็ยังแอบสอบถามอยากรู้เรื่องส่วนตัวเราซะงั้น ถ้าจะตีเนียนอำให้มึนเล่น ก็มันส์ดี  

ราศีมิถุน

“พระพุธ” เคลื่อนจากมุมมืดสู่ตำแหน่งที่ควรสว่าง แต่ยังได้แค่แสงสลัว จินตนาการและการคาดคะเนที่แม่นยำจึงถูกนำมาใช้ มีปฏิภาณไหวพริบลูกเล่นแพรวพราว มีโอกาสรับโชคลาภใหญ่จากการ “มู” อธิษฐานขอจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ราศีพฤษภ

อย่าทำตนให้เรื่อยเฉื่อยมากนัก ควรกระตือรือร้นให้มากขึ้น “พระพุธ” จากตำแหน่งนี้ จะส่งเสริมให้อาชีพที่ทำอยู่ได้การยอมรับด้วยวิสัยทัศน์และคารมที่คมลึก ได้รับโปรเจคที่ต้องอาศัยการเจรจาและสื่อสาร ประสบผลสำเร็จอย่างงดงาม

ราศีเมษ

“พระพุธ” จะหนุนเสริมให้มีผู้คนเวียนแวะเข้าหาหรือได้ออกสังคมมากขึ้น ได้รู้จักคบหาคนที่มีความรู้เชิงวิชาการ แต่ก็คบกันด้วยผลประโยชน์ระยะหนึ่ง มีโอกาสจัดงานบุญงานกุศล บัดดลเกิดรายได้ถึงขั้นร่ำรวยจากหลายแหล่งหลายทิศทาง

ราศีมีน

ลดหรืองดการลงโพสต์และคอมเมนต์ในโซเชี่ยล การเซ็นชื่อในเอกสารต้องระมัดระวังให้มาก มีความพยายามคุ้ยความลับออกมาแฉหรือทำให้เสียหาย การฟาดกลับให้ฟาดแบบลับๆ อย่าโฉ่งฉ่างชัดเจน มีโชคลาภไม่คาดคิดหล่นทับเพื่อชดเชย  

เพิ่มเพื่อนสล็อตเมก้าเกม