ทำนายดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนพฤษภาคม 2566

ทำนายดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนพฤษภาคม 2566

เปิดโชคชะตาประจำเดือนพฤษภาคม 2566 เมก้าเกมเผยคำทำนายทั้ง 12 ราศี ดวงการงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ สุขภาพ ข้อควรระวัง และเคล็ดลับเสริมดวง มาดูกันว่าราศีไหนรุ่ง หรือราศีไหนต้องระวัง อย่ารอช้า ไปเช็กดวงกันเลยดีกว่า

ราศีเมษ  (13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

ราศีเมษ  (13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

การงาน 

ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีเมษค่อนข้างเกิดความเบื่อหน่ายกับสิ่งที่คุณต้องรับผิดชอบ งานที่ทำอยู่อาจจะไม่ค่อยตอบสนองความไฟแรงของคุณสักเท่าไร แต่คุณก็ยังทำงานออกมาได้ดี ไม่ได้มีปัญหาอะไร มีแต่ความรู้สึกของคุณที่มีปัญหา

การเงิน 

ดวงการเงินในเดือนนี้ของชาวราศีเมษ มีเกณฑ์ที่จะเสียเงินให้กับเรื่องของตัวเองเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นการเสียเงินเพื่อความสวยงามหรือเสียเงินเพื่อการรักษาสุขภาพ เดือนนี้เป็นเดือนแห่งโชคลาภ ถ้าหวังเรื่องนี้อยู่ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ลาภเล็กๆน้อยๆจากการเสี่ยง

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักอาจจะยังไม่ค่อยมีเวลาให้กันมากเท่าไร เพราะต่างคนต่างสนใจเรื่องของตัวเอง สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักระหว่างการเดินทางไปท่องเที่ยว

สุขภาพ

ช่วงนี้ต้องระวังในเรื่องเกี่ยวกับแขนและข้อมือ

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

การงาน 

การงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้กำลังจะมีความปังเข้ามาในส่วนของการทำงาน เป็นเดือนที่คุณจะได้แสดงความสามารถในการทำงานออกมา ในส่วนของผลลัพธ์ที่ออกมานั้นเรียกได้ว่ามีเกณฑ์ที่จะออกมาได้ดี และมีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จ

การเงิน 

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีพฤษภคุณมีเกณฑ์ที่จะมีเงินเข้ากระเป๋าแบบรัวๆ เป็นช่วงที่คุณหาเงินได้มากขึ้น มีเงินใช้แบบไม่สะดุด เรียกได้ว่าคล่องตัวดี สำหรับใครที่เคยเอาเงินก้อนไปลงทุนอะไรไว้ เร็วๆนี้มีเกณฑ์ได้เงินปันผลจากสิ่งที่คุณเคยลงทุนไป  

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้ระวังคนใกล้ตัวจะนำปัญหามาให้คุณและคนรักเกิดความไม่พอใจต่อกัน สำหรับคนโสดลองเช็กให้ดีๆว่าคนที่คุณกำลังคุยอยู่เขาโสดจริงหรือไม่ 

สุขภาพ

ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะเจ็บป่วยเล็กๆน้อยๆจากโรคประจำตัว

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

การงาน 

ดวงการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้มีแต่สิ่งที่ดีๆจะเข้ามา คุณจะได้รับโอกาสที่ดีจากองค์กรที่คุณทำอยู่ รวมถึงเป็นช่วงที่คุณจะมีเสน่ห์ในเรื่องของคำพูดแบบสุดๆ สำหรับใครที่ต้องไปติดต่องานสำคัญหรือต้องไปเจรจาซื้อขายอะไรที่สำคัญ คุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ

การเงิน 

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีเมถุนค่อนข้างผันแปร มีแต่รายจ่ายถาโถมเข้ามาให้คุณได้ใช้จ่าย สำหรับใครที่อยากจะไปขอความช่วยเหลือในเรื่องของการเงิน คุณมีเกณฑ์ที่จะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยจัดการปัญหาในเรื่องของการเงิน

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณมีโอกาสที่จะได้ฟังข่าวดีจากคนรักของคุณ สำหรับคนโสดระวังจะเข้าไปเป็นมือที่สามแบบไม่รู้ตัว

สุขภาพ

ช่วงนี้ต้องระมัดระวังความเครียดของตัวเองที่จะทำให้นอนไม่ค่อยจะหลับ

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม)

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม)

การงาน 

การงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ต้องระวังเพื่อนร่วมงานที่เขาจะนำปัญหาเข้ามาให้คุณได้แก้ไข เป็นเดือนที่คุณจะต้องใช้สมองในการรับมือกับอุปสรรค สำหรับใครที่ต้องไปเจรจางานที่สำคัญ พยายามหาแผนสำรองไว้เแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า

การเงิน 

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีกรกฎมีเกณฑ์ที่จะหมดเงินไปกับการเดินทางและการท่องเที่ยว รวมถึงงานเลี้ยงสังสรรค์ที่คุณจะใช้จ่ายมากกว่าเดือนที่ผ่านมา สำหรับใครที่หวังจะเก็บเงินก้อนต้องทำใจ เดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเก็บไม่ค่อยอยู่

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่ไม่ค่อยใส่ใจและละเลยความรู้สึกต่อกันและกัน สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ที่จะมีความสัมพันธ์แบบเฟรนโซน

สุขภาพ

ช่วงนี้ต้องระมัดระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับการเดินทาง

ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม – 16 กันยายน)

ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม – 16 กันยายน)

การงาน 

ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีสิงห์มีเกณฑ์ที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงรวมถึงเกิดความวุ่นวายเกี่ยวกับงานที่คุณรับผิดชอบ ไม่ว่าคุณจะเผชิญปัญหาอะไรอยู่ พยายามอย่าเก็บปัญหาที่เกิดขึ้นไว้คนเดียว ลองขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้างแล้วทุกอย่างจะดีเอง

การเงิน

ดวงการเงินของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้อย่าประมาทในเรื่องของการใช้จ่าย คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียเงินให้กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง สำหรับใครที่เคยโดนยืมของมีค่าหรือโดนยืมเงินไป เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เงินหรือได้ของมีค่าคืนกลับมา

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้ให้ระวังคนในครอบครัวจะเข้ามาทำให้คุณและคนรักเกิดความอึดอัดใจ สำหรับคนโสดยังไม่มีเกณฑ์เจอคนที่คุณถูกใจ

สุขภาพ

ช่วงนี้ให้ระมัดระวังในเรื่องของการขับรถ

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การงาน 

ดวงการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้เตรียมตัวรับมือกับเรื่องสำคัญที่จะเข้ามาให้คุณได้ตัดสินใจว่าจะจัดการเรื่องนี้ไปในทิศทางไหน ซึ่งเรื่องสำคัญที่เข้ามาจะทำให้คุณรู้สึกเครียดพอสมควร มีผู้ใหญ่ใกล้ตัวที่คอยจับตาดูพฤติกรรมในการทำงานของคุณอีกด้วย

การเงิน

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีกันย์ใช้เงินเข้าขั้นฟุ่มเฟือย เป็นช่วงที่คุณจะใช้เงินแบบไม่คิดหน้าคิดหลัง รวมถึงเร็วๆนี้จะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือให้เซ็นชื่อในสัญญาเป็นผู้ค้ำประกัน พยายามหลีกเลี่ยงไว้จะดีที่สุด

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีความเบื่อหน่ายกับการทะเลาะในเรื่องเดิมๆที่ยังแก้ไม่ได้ สำหรับคนโสดมีคนให้เข้ามาสนใจคุณ แต่ดูคุณจะไม่ค่อยชอบเขาสักเท่าไร

สุขภาพ

ช่วงนี้ให้ระวังเกี่ยวกับการปวดเมื่อยตามลำตัวที่ยังหาสาเหตุไม่ได้

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การงาน 

ดวงการงานของชาวราศีตุลย์ในเดือนนี้ต้องระมัดระวังในเรื่องของคำพูดคำจา เวลาจะสื่อสารหรือจะพูดอะไรแนะนำให้ไตร่ตรองก่อน เพราะบางทีคำพูดที่ไม่คิดอาจจะทำให้เพื่อนร่วมงานเข้าใจจุดประสงค์ของคุณผิดจนทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายได้

การเงิน

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีตุลย์ยังคงหาเงินเข้ากระเป๋าได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับใครที่ทำอาชีพเซลล์หรือค้าขายที่ต้องทำยอด เดือนนี้คุณจะทำยอดขายได้ดีและได้กำไรมากขึ้นกว่าเดือนที่ผ่านมา

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักต่างคนต่างอยากเอาชนะ จนมีเรื่องทะเลาะกันเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง สำหรับคนโสดยังคงเสียใจกับความรักครั้งเก่าๆ

สุขภาพ

ช่วงนี้ต้องระวังในเรื่องการขับรถ พยายามอย่าประมาท

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

การงาน 

ดวงการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้เป็นช่วงที่คุณจะไฟแรงกับการทำงานมากขึ้น คุณจะได้รับโอกาสที่ดีจากหัวหน้าที่จะทำให้ตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณมีความเติบโตและมั่นคงกว่าเดิม เป็นเดือนที่คุณจะมีพลังในการมุ่งมั่นตั้งใจกับงานที่ทำอยู่แบบไม่รู้ตัว

การเงิน

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีพิจิกค่อนข้างที่จะดีกว่าเดิม เป็นเดือนที่คุณจะมีรายรับเพิ่มขึ้นแบบเห็นได้ชัด แต่สำหรับใครที่เอาเงินก้อนไปซื้อของชิ้นใหญ่หรือของที่มีราคาที่แพงเกินตัว พยายามทบทวนให้ดีว่าสิ่งที่คุณจะซื้อนั้นคุ้มค่ามากที่จะลงทุนหรือไม่ 

ความรัก 

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักมีเกณฑ์ที่เจออุปสรรคกับความสัมพันธ์ สำหรับคนโสดในช่วงนี้คุณจะสนใจเรื่องอื่นมากกว่าที่จะโฟกัสในเรื่องของความรัก

สุขภาพ

ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องปวดท้องหรือท้องเสีย

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

การงาน

ดวงการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้คุณต้องใช้ความพยายามในการทำงานมากพอสมควร รวมถึงการควบคุมอารมณ์และต้องอดทนอดกลั้นมากเป็นพิเศษ ถ้าไปได้ยินคำพูดไม่ดีของใครอย่าไปสนใจ อย่าไปคิดมาก ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก็พอ

การเงิน

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีธนูจะเห็นความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของรายรับอย่างชัดเจน เป็นเดือนที่คุณจะทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทองมากขึ้น คุณมีเกณฑ์ที่จะสร้างรายได้ให้กับตัวเองแบบบเกินคาด มีเกณฑ์ที่จะได้กำไรและไม่ค่อยขาดทุนเหมือนเดือนที่ผ่านมา

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คนรักของคุณมีเกณฑ์ที่จะเกิดความรู้สึกน้อยใจ ถ้าเป็นไปได้อยากให้คุณใส่ใจความรู้สึกของคนรักให้มากขึ้น สำหรับคนโสดมีเกณฑ์พบรักจากการทำงาน

สุขภาพ

ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะเลือดตกยางออก พยายามอย่าเหม่อลอย

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

การงาน 

ดวงการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้จะเห็นความก้าวหน้าได้อย่างชัดเจน สำหรับใครที่เคยลงทุนลงแรงกับอะไป เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จแบบเห็นได้ชัด คุณจะไม่เหนื่อยฟรี สำหรับใครที่อยากได้งานใหม่ เร็วๆนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับข่าวดี

การเงิน

ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีมังกรค่อนข้างที่ราบรื่น มีรายจายยิบย่อยเข้ามาแต่คุณก็สามารถจัดการได้ มีเงินเหลือใช้มากกว่าเดิม สำหรับใครที่มีธุรกิจเป็นของตัวเอง ช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้กำไรจากธุรกิจที่คุณทำอยู่

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้อยากให้ระมัดระวังคำพูดของตัวเอง เพราะบางที่คำพูดที่ไม่คิดอาจจะทำให้คนรักของคุณเสียใจ สำหรับคนโสดมีเกณฑ์พบรักจากการเดินทางไกล

สุขภาพ

ช่วงนี้สุขภาพคุณจะดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา

ราศีกุมภ์  (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

ราศีกุมภ์  (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

การงาน 

ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีกุมภ์ค่อนข้างที่จะหัวเสียกับเรื่องงานพอสมควร ปัญหาหลักๆที่เผชิญจะเป็นเรื่องของคน อย่าหวังที่จะไปพึ่งคนอื่นจะดีที่สุด ถ้ามัวแต่ให้คนอื่นจัดการปัญหาแทนให้ คุณก็จะยังเจอปัญหานี้แบบไม่จบไม่สิ้น

การเงิน

ดวงการเงินของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ต้องระวังในเรื่องของการไว้ใจคน อย่าให้คนอื่นมาวุ่นวายกับเงินของคุณ ถ้ามีคนใกล้ชิดหรือคนสนิทชักชวนให้คุณเอาเงินก้อนไปร่วมทุนอะไรต้องรีบปฏิเสธไว้จะดีที่สุด ก่อนที่จะโดนหลอกหรือโดนหักหลังในภายหลัง

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักต่างคนต่างให้กำลังใจกับปัญหาที่เจอ สำหรับคนโสดรู้สึกเหนื่อยกับความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน

สุขภาพ

ช่วงนี้ระวังไมเกรนจะถามหา 

ราศีมีน (15 มีนาคม – 12 เมษายน)

ราศีมีน (15 มีนาคม – 12 เมษายน)

การงาน 

ในเดือนนี้ดวงการงานของชาวราศีมีนค่อนข้างวุ่นวาย คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับมอบหมายงานที่สำคัญ ซึ่งงานนี้จะส่งผลต่อตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณโดยตรง คุณจะรู้สึกกดดันและเครียดกับสิ่งที่คุณจะต้องเผชิญพอสมควร รวมถึงเพื่อนร่วมงานจะไม่ค่อยให้ความร่วมมือ

การเงิน

ดวงการเงินของชาวราศีมีนมีแต่รายจ่าย หาเงินมาเท่าไรก็ใช้แทบไม่มีเหลือเก็บ เดือนนี้ไม่ใช่จังหวะที่ดีที่จะเอาเงินก้อนไปลงทุนกับอะไรที่ไม่ชัดเจน อย่าเชื่อใจใครง่าย ระวังถูกหลอก สำหรับใครที่มีธุรกิจส่วนตัว เดือนนี้เป็นเดือนที่คุณมีเกณฑ์ที่จะตักตวงกำไรมากขึ้น

ความรัก

คนมีคู่ในช่วงเดือนนี้คุณและคนรักจะมีเวลาให้แก่กันและกันมากขึ้น สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ที่จะพบรักใหม่ที่ดีกว่าเดิม

สุขภาพ

ช่วงนี้ต้องระวังปัญหาความเครียดที่จะทำให้จิตใจของคุณไม่สงบสุข

เพิ่มเพื่อนสล็อตเมก้าเกม