เช็กดวง 12 นักษัตร เดือนเมษายน 2566

เช็กดวง 12 นักษัตร เดือนเมษายน 2566

เช็กดวง 12 นักษัตร เดือน เมษายน พ.ศ. 2566  ครบทั้งดวงการงาน ดวงการเงิน และดวงความรัก กับเมก้าเกม ดวงปีนักษัตรของคุณนั้นจะดีหรือร้ายมาเช็กดวงไปพร้อมๆกันเลย

คนเกิดปีชวด

การงาน : มีเกณฑ์ก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตําแหน่ง ปัญหาอุปสรรคที่เคยเลื่อน จะถูกแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวไปได้ด้วยดี มีเกณฑ์เดินทางไกลไปต่างประเทศ ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่

การเงิน : ระวังจะถูกหลอกถูกโกง มีปัญหาเกี่ยวกับการหมุนเงินขาดสภาพคล่อง สิ่งที่หวังที่รอคอยไม่เป็นผล ระวังจะมีแต่เรื่องเสียเงิน หรือมีเรื่องใช้จ่ายมาก

ความรัก : คนมีคู่ จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว หรือหากมีปัญหามีความขัดแย้งกัน สามารถปรับความเข้าใจกันได้ ชีวิตครอบครัวมีโอกาสราบรื่น สมหวัง

คนโสด ได้พบเจอ คนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ หรือมีคนแนะนําให้พบเจอกับคนที่ดี

สุขภาพ : ควรระวังการทํางานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย ปวดหลัง ปวดกระดูก หรือโรคเครียด ระบบขับถ่ายไม่เป็นเวลา อาจจะทําให้เกิดภาวะระบบขับถ่ายแปรปรวน

คนเกิดปีฉลู

การงาน : มีโอกาสได้งานใหม่ หรือมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดีขึ้น ผู้ใหญ่เกื้อกูลสนับสนุน เพื่อนร่วมงานช่วยผลักดันให้คุณประสบความสำเร็จ สิ่งที่ยากลําบากจะผ่อนจากร้ายกลายเป็นดี การงานของคุณจะโดดเด่นมีผลงานที่ดี

การเงิน : ได้เงินก้อนโต การลงทุนประสบความสําเร็จได้กําไร หยิบจับอะไรก็เป็นกันเป็นทอง

เกณฑ์มีเงินพิเศษ ปัญหาเรื่องเงินจะหมดไป

ความรัก : คนมีคู่ ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น มีโอกาสที่จะได้ เดินทางไกลหรือเปลี่ยนบรรยากาศ เดินทางท่องเที่ยวไปต่างประเทศ ความรักมีความอบอุ่นและมีการดูแลเอาใจใส่ที่ดีต่อกัน

คนโสด มีโอกาสสมหวังเจอรักแท้ หรือเจอคนที่ถูกใจ มีเกณฑ์กันได้แต่งงานสร้างอนาคตร่วมกัน

สุขภาพ : มีความเครียด คิดแต่เรื่องเก่า ๆ หรือทํางานหนัก มากเกินไป พักผ่อนน้อย สุขภาพไม่ดี

คนเกิดปีขาล

การงาน : เกิดความเดือดร้อน มีเรื่องอึดอัดใจ ชีวิตเหมือนขาดจุดยืน ไม่ควรทําผิดกฎ ข้อบังคับกติกาของหน่วยงาน เพราะจะเจอคดีความหรือถูกจับผิดให้ออกจากงาน

การเงิน : ได้เงินจากน้ำพักน้ำแรงหยาดเหงื่อแรงกาย การลงทุนยังมีโอกาสที่จะได้กําไรดี ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุนช่วยชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออก มีทางแก้ไข

ความรัก : คนมีคู่ อาจมีเรื่องกระทบกระทั่งกันบ่อย ไม่ควรใช้อารมณ์ ในการตัดสินปัญหา

คนโสด ควรอยู่เฉย ๆ หรือทําใจในช่วงนี้ มีโอกาสพบเจอกับคนที่ไม่ดี หรือคนที่หลอกลวงไม่จริงใจ

สุขภาพ : มีเกณฑ์ป่วยเจ็บไม่สบาย กล้ามเนื้อเส้นเอ็น กระดูกมีปัญหา ระบบลมหายใจ การติดเชื้อทางเดินหายใจ

คนเกิดปีเถาะ

การงาน : มีโอกาสเติบโตในตําแหน่งหน้าที่การงาน มีการเดินทางไกลไปต่างประเทศ พัฒนาตัวเองเพื่อให้ไปสู่ความสำเร็จ มีโอกาสก้าวหน้าโปรเจกต์ที่ทําจะประสบความสำเร็จ มีคนช่วยเหลือสนับสนุนทําให้คุณไปถึงเป้าหมาย

การเงิน : จะมีโชคลาภ ได้เงินก้อนโต การลงทุนประสบความสำเร็จ ได้ต่อยอด หรือมีการขยายตัว หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออก

ความรัก : คนมีคู่ หากมีปัญหาควรถอยกันคนละก้าว ไม่เช่นนั้นจะเกิด ปัญหาวุ่นวายปวดหัวได้ คนโสด มีอุปสรรค รักคนมีเจ้าของ หรือมีคู่แข่ง ความรักยังไม่ลงตัว

สุขภาพ : ไม่สบาย ระวังโรคหัวใจ สายตา ความดัน มีปัญหาเกี่ยวกับสมอง ความคิดอ่านช้าค่อนข้างเบลอ ทําอะไรผิด ๆ ถูก ๆ

คนเกิดปีมะโรง

การงาน : คุณจะเอาชนะปัญหาหรืออุปสรรคต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี ได้รับการไว้วางใจจากผู้ใหญ่ เจ้านายให้ทํางานสําคัญ เป็นช่วงเวลาที่ทําถูกที่ถูกทาง มีคนเห็นคุณค่าในตัวคุณ ความสำเร็จจะกลับมาและมีโอกาสยิ่งใหญ่ได้อีกครั้ง

การเงิน : ได้เงินจากการค้าขาย ทําธุรกิจจะได้ผลกําไรดี ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนฝูง มีข่าวดีเกี่ยวกับการต่อยอดทางธุรกิจ คู่ค้าหรือหุ้นส่วนจะช่วยคุณทําให้คุณมีช่องทางของ ผลประโยชน์รายได้ที่ดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออกสามารถหมุนเงินได้

ความรัก : คนมีคู่ ได้รับของขวัญหรือสัมพันธภาพ ความรักจะกลับมาดีขึ้น ค่อนข้างสดชื่นสมหวัง คนโสด มีคนคอยห่วงใย ได้พบคู่แท้หรือเนื้อคู่ตัวจริง เป็นคนที่คุ้นเคยกันมาก่อน มีการพัฒนาเปลี่ยนแปลงมาเป็นความรักได้

สุขภาพ : อยู่ในช่วงที่แข็งแรงสมบูรณ์ ไม่เป็นโรคภัยไข้เจ็บร้ายแรง หากมีปัญหาเกี่ยวกับโรคภัยไข้เจ็บสามารถรักษาได้ ถูกโรคถูกยาถูกหมอ หายเร็ว

คนเกิดปีมะเส็ง

การงาน : โครงการโปรเจกต์ใหม่ได้รับความสำเร็จ ผู้ใหญ่เจ้านายผลักดัน คุณมีความสามารถ ในการปฏิบัติหน้าที่ให้เกิดประสิทธิภาพ มีคนยอมรับ ให้เกียรติ เป็นช่วงเวลาที่ดี ในการที่จะต่อยอดในโครงการใหม่ ๆ ได้รับการช่วยเหลือจากองค์กร

การเงิน : เก็บเงินไม่อยู่ ระวังถูกหลอกถูกโกงไม่ควรค้ำประกันให้ใครเพราะมีโอกาสเสียหาย เกี่ยวกับการลงทุนการทํางานธุรกิจต่าง ๆ อาจเกิดภาวะขัดข้องทางการเงินได้

ความรัก : คนมีคู่ ข่าวดีจะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว สัมพันธ์สภาพในครอบครัวจะกลับมาดี มีการดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันดีขึ้น คนโสด ได้พบรักแท้ มีโอกาสพัฒนากลายเป็นการสร้างครอบครัวขึ้นมาได้

สุขภาพ : โรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ ไม่เป็นปัญหาเดือดร้อน หรือเจ็บป่วยรุนแรงหมั่นออกกําลังกาย แล้วคุณจะยิ่งแข็งแรงมากขึ้น

คนเกิดปีมะเมีย

การงาน : มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุน มีช่องทางที่จะประสบความสำเร็จได้ไปศึกษา เรียนรู้ต่างถิ่นต่างแดน ตําแหน่งหน้าที่การงานของคุณมีการพัฒนาได้เลื่อนขั้นเลื่อนตําแหน่ง

การเงิน : เก็บเงินไม่อยู่มีเรื่องเสียเงินบ่อย การลงทุนมีปัญหาอุปสรรค อาจจะประสบปัญหา ภาวะขาดทุน ศึกษาพิจารณาให้ดี ในช่วงนี้มีเกณฑ์ประสบปัญหาเกี่ยวกับเงินขาดมือ

ความรัก : คนมีคู่ หากมีปัญหาจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือทําให้คุณสองคน สามารถปรับความเข้าใจกันได้ อย่าทําตัวเป็นดินแข็งปั้นยาก เพราะจะเกิดปัญหา ทําให้เกิดความห่างเหินหรือมีการพลัดพรากจากจรกัน คนโสด ผู้ใหญ่แนะนําให้คุณได้รู้จัก มีเกณฑ์สมหวังในด้านความรัก

สุขภาพ : ปัญหาเกี่ยวกับความเครียด ความกดดัน โรคกระเพาะ ทํางานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย ปวดหลัง ปวดกระดูก ปัญหาเกี่ยวกับระบบการขับถ่ายไม่ดี

คนเกิดปีมะแม

การงาน : มีเกณฑ์ถูกเลื่อยขาเก้าอี้ หรือมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปในทิศทางที่ไม่ดี ทํางานหนักเสียสุขภาพ ท้อแท้เบื่อหน่าย อยากจะออกจากงาน ไม่ควรทําทุจริตหรือทําในสิ่งที่ผิด มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงโยกย้ายกะทันหัน

การเงิน : มีออเดอร์เข้ามาดี คุณมีเกณฑ์จะได้เงินหรือรายได้พิเศษ ลงทุนหรือทําธุรกิจ ก็ประสบความสำเร็จได้กําไรดี ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ หากมีปัญหาจะมีทางออก

ความรัก : คนมีคู่ ความอบอุ่นที่ได้รับจากคนรัก หรือมีเวลาให้ครอบครัวมากขึ้น คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดีมีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง หรือจะได้พบรักต่างวัยมีเกณฑ์ คนรักเก่าจะกลับมาลงตัวมากขึ้นกว่าเดิม

สุขภาพ : ไม่มีปัญหาเรื่องการเจ็บไข้ได้ป่วย ส่วนมากจะเป็น เรื่องเกี่ยวกับลําไส้ โรคภายในช่องท้อง ระบบขับถ่ายแปรปรวน กินอาหารผิดสําแดง อาหารเป็นพิษ

คนเกิดปีวอก

การงาน : มีความเครียดความกดดัน การงานไม่เป็นผล สิ่งที่หวังที่รอคอยไม่สำเร็จ มีจุดพลิกผันเปลี่ยนแปลง ท้อแท้เบื่อหน่าย ยังหาจุดลงตัวไม่ได้ ไม่มีความมั่นคงในชีวิต

การเงิน : จะได้เงินก้อนโตจากการติดต่อการเจรจาจะได้ผลสำเร็จ อาชีพเสริมจะช่วยทําให้คุณมีรายได้มากขึ้น และประสบความสำเร็จที่ดีในการแสวงหาผลประโยชน์ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน จะมีคนคอยช่วย

ความรัก : คนมีคู่ เจอปัญหามือที่สาม ความสัมพันธ์ในครอบครัว อาจจะจืดจางลง

คนโสด เจอคนไม่ดีอาจจะเป็นคนที่มีตําหนิมาก่อน เช่นเป็นหม้าย มีลูกติด

สุขภาพ : เป็นโรคน่ารําคาญ ทําให้หงุดหงิด เช่นระบบท้องไส้ ปั่นป่วน ท้องเสียง่าย กินอาหารผิดสําแดง

คนเกิดปีระกา

การงาน : มีคนช่วยเหลือสนับสนุน เกณฑ์ได้ไปต่างประเทศ ผลงานของคุณจะได้รับ ความสำเร็จ มีคนยอมรับนับหน้าถือตา ความเพียรพยายามความพยายามอดทนของคุณ จะทําให้คุณมีชัยชนะเหนืออุปสรรค หน้าที่การงานของคุณจะดีขึ้น

การเงิน : มีโชคแบบฟลุคๆจากการเสี่ยงโชค ได้เงินพิเศษมาแบบไม่คาดฝัน มีโชคจากต่างแดนหรือการเดินทางไกล

ความรัก : คนมีคู่ สมหวังได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว ได้รับการดูแลการเอาใจใส่จากคนรัก หากมีปัญหาให้ชวนกันไปเข้าวัด ถือศีลสวดมนต์ปฏิบัติธรรมภาวนา แล้วปัญหาต่างๆจะคลี่คลาย

คนโสด พบรักกับคนที่มีอายุมากกว่า หรือมีความเป็นผู้ใหญ่ ในตัวเองสูง มีคนแนะนําให้คุณได้พบเจอกัน

สุขภาพ : ปัญหาเกี่ยวกับระบบสายตา การมองเห็น หรือโรคหัวใจ ความดัน โรคที่เกี่ยวกับเลือดต่าง ๆ

คนเกิดปีจอ

การงาน : ท้อแท้เบื่อหน่ายคิดอยากจะออกจากงาน มีอุปสรรคในตําแหน่งหน้าที่การงานสูง ถูกเลื่อยขาเก้าอี้ ตอนนี้ปัญหาเรื่องงานค่อนข้างหนักอกหนักใจ ต้องใช้ความระมัดระวัง ทํางานด้วยความสุขุมรอบคอบ

การเงิน : เก็บเงินไม่อยู่มีเหตุให้ใช้จ่าย กระเป๋าฉีก ระวังจะเกิดภาวการณ์หมุนเงินไม่ทัน ขาดสภาพคล่อง ไม่ควรไว้ใจใคร เพราะจะถูกโกง หรือถูกเอารัดเอาเปรียบ การลงทุนไม่ควรไปยุ่ง เกี่ยวกับแชร์ลูกโซ่ หรืออัตราแลกเปลี่ยนที่ไม่มั่นคง รัฐบาลไม่รับรอง มีโอกาสเสียเงิน

ความรัก : คนมีคู่ ได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว มีการ เดินทางเปลี่ยนบรรยากาศ จะช่วยให้มีความเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น

คนโสด ได้พบเจอคนต่างชาติหรือเป็นคนทางไกล เป็นรักที่ดีได้คนดีมีฐานะ

สุขภาพ : ไม่ได้ถึงขั้นต้องล้มหมอนนอนเสื่อ หากมีปัญหา เป็นปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะในช่องท้อง เช่น มดลูกรังไข่ไม่ดี หรือระบบขับถ่าย ลําไส้ การดูดซึมอาหารแปรปรวน

คนเกิดปีกุน

การงาน : มีโชคเกี่ยวกับหน้าที่การงาน ผู้ใหญ่เจ้านายเมตตาเอ็นดูช่วยเหลือ ทําให้คุณมีความ โดดเด่นในตําแหน่งหน้าที่การงาน ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตําแหน่ง มีเกณฑ์เดินทางไกลไปต่างประเทศ ปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ ที่เคยมีจะสามารถก้าวล่วงพ้นไปได้ หน้าที่การงานของคุณจะมีการเติบโต เป็นนิมิตหมายที่ดี

การเงิน : มีเหตุจําเป็นต้องใช้จ่ายกับคนในครอบครัว หมั่นทําบุญบ่อย ๆ การลงทุนทําธุรกิจ ก็ควรระวัง เพราะมีโอกาสที่จะขาดทุน ผลประโยชน์รายได้ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้

ความรัก : คนมีคู่ มีเกณฑ์การเดินทางไกลไปฮันนีมูนรอบใหม่ หรือมีการเปลี่ยนแปลงบ้านที่อยู่อาศัย มีความมั่นคงมากขึ้น จะได้โชคจากเพศตรงข้าม คนโสด ได้พบเจอคนที่มีรูปร่างหน้าตาดี มีความสุขสมหวัง

สุขภาพ : เกี่ยวกับทางเดินหายใจ ปอดไม่ดี ระบบการเคี้ยวอาหาร หรือโรคในช่องปาก ฟันผุ ความคิดความอ่านไม่ค่อยแล่น หรือค่อนข้างเบลอ ๆ มึน ๆ

เพิ่มเพื่อนสล็อตเมก้าเกม