เช็ก 12 ราศี ประจำเดือน วันที่ 1-31 มีนาคม 2566

เช็ก 12 ราศี ประจำเดือน วันที่ 1-31 มีนาคม 2566

เช็ก 12 ราศี ประจำเดือน วันที่ 1-31 มีนาคม 2566 ดวงแม่น ๆ เมก้าเกม พาไปเปิดคำพยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน มีนาคม 2566 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

ดูดวง 12 ราศี ประจำเดือนมีนาคม 2566

ราศีเมษ (14 เม.ย. – 14 พ.ค.)

การงาน ในเดือนนี้ การงานของคุณค่อนข้างราบรื่น บรรลุเป้าหมายเป็นที่น่าพอใจ ถ้าคุณทำงานเกี่ยวกับราชการ หรือรัฐวิสาหกิจก็ยิ่งประสบความสำเร็จ มีความมั่นคงอย่างมาก ส่วนธุรกิจของคุณ ในเดือนนี้ประสบความสำเร็จ สามารถทำยอดได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ นอกจากนี้ ถ้าคุณมีแพลนจะศึกษาต่อก็สามารถทำออกมาได้ดี

การเงิน ถึงแม้การเงินของคุณในเดือนนี้ไม่ค่อยโดดเด่น แต่คุณก็มีเงินใช้เรื่อย ๆ ไม่ลำบาก ไม่ขัดสน สภาพคล่องทางการเงินยังคล่องมือ ถ้าคุณกำลังรอเงินจากการทำงาน คุณจะได้รับเงินในส่วนนี้ แต่อาจจะมีความล่าช้าอยู่บ้าง

ความรัก ในเดือนนี้คนโสดยังต้องรอนานกว่าจะสมหวังในความรัก หากคุณเคยมีความสัมพันธ์เก่า ๆ มีแนวโน้มที่เดือนนี้คนเก่า ๆ ของคุณจะกลับมา แต่ความสัมพันธ์จะสามารถไปต่อกันได้หรือไม่ ขึ้นอยู่กับคุณและอีกฝ่าย ส่วนคนมีคู่ ความรักยังสามารถดำเนินต่อไปได้เรื่อย ๆ หากคุณและคนรักเคยมีปัญหากัน ก็จะสามารถปรับความเข้าใจกัน และกลับมารักกันมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ถ้าคุณและอีกฝ่ายไม่ค่อยมีเวลาให้กัน คุณควรแบ่งเวลาจากการทำงานมาสนใจคนรักบ้าง

สุขภาพ สุขภาพดีสมบูรณ์ แนะนำว่าควรออกกำลังกายเพิ่มขึ้นอีก จะยิ่งทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงกว่าเดิม

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน ในเดือนนี้ หน้าที่การงานของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ไม่ว่าคุณจะทำงานอะไรก็มีแนวโน้มที่การงานจะรุ่งเรือง ยิ่งถ้าคุณทำงานที่เกี่ยวกับการประสานงาน ยิ่งประสบความสำเร็จ เจรจาลงตัว ได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ ถ้าคุณกำลังมองหางานใหม่ มีโอกาสจะได้งานใหม่ที่ถูกใจ

การเงิน การเงินในเดือนนี้ของคุณค่อนข้างราบรื่น อยู่ในสภาพที่คล่องมือ หาเงินง่าย มีเงินใช้ไม่ขัดสน มีเกณฑ์จะได้รับเงินค่าคอมมิชชั่น ได้โบนัส หรือเงินเดือนขึ้น นอกจากนี้ คุณอาจจะได้เงินพิเศษนอกเหนือจากเงินจากหน้าที่การงาน รวมถึงค่อนข้างโดดเด่นในเรื่องโชคลาภ ลาภลอย

ความรัก คนโสดในเดือนนี้มีข่าวดีที่รอคอย คุณมีแนวโน้มที่จะได้พบรักจากการทำงาน ทิศทางความสัมพันธ์ค่อนข้างดี สามารถพูดคุยกันต่อไปได้เรื่อย ๆ ส่วนคนมีคู่ ความรักความสัมพันธ์เริ่มพัฒนาขึ้นไปอีกขั้น ถ้าคุณและคนรักมีปัญหากัน ต้องรีบพูดคุยเพื่อปรับความเข้าใจกัน ก่อนที่ปัญหาจะบานปลายกว่าเดิม

สุขภาพ โดยรวมแข็งแรงดี แต่อาจจะมีความเครียดเรื่องงานเข้ามาบ้างเล็กน้อย  

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 16 ก.ค.)

การงาน การงานของคุณในเดือนนี้ค่อนข้างโดดเด่น มีแนวโน้มที่หน้าที่การงานจะประสบความสำเร็จสูงมาก แม้ว่าอาจจะมีปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ เข้ามาให้แก้ไข แต่คุณก็สามารถจัดการปัญหาได้สำเร็จ ทำให้การงานมั่นคงมากขึ้น ถ้าคุณกำลังมองหางานใหม่ก็จะได้งานใหม่ที่ถูกใจ

การเงิน ในเดือนนี้คุณต้องวางแผนการเงินเป็นอย่างดี ต้องรอบคอบและรัดกุม ถ้าคุณรู้จักใช้เงิน ไม่ฟุ่มเฟือย ทิศทางการเงินจะมีสภาพคล่องดีมาก มีเงินใช้ ไม่ขัดสน แต่ถ้าคุณใช้เงินตามใจตัวเอง อาจจะมีปัญหาทางการเงินตามมาได้

ความรัก สำหรับคนโสดในเดือนนี้ ได้เวลาที่คุณต้อง Move on ออกจากอดีตเก่า ๆ เตรียมพร้อมสำหรับการเริ่มต้นใหม่ สำหรับคนมีคู่ ในเดือนนี้ต้องระวังการมีปากเสียงกัน แต่ถึงแม้จะเป็นการทะเลาะเพื่อแก้ปัญหา ไม่ปล่อยให้ปัญหาลุกลามใหญ่โต แต่ก็ต้องระมัดระวังคำพูดด้วย คุณอาจจะเผลอพูดจาไม่ดีใส่คนรัก จนทำให้อีกฝ่ายรู้สึกแย่ได้

สุขภาพ แข็งแรงดี ถ้าคุณต้องเข้ารับการผ่าตัด หลังผ่าตัดจะหายดีในเร็ววัน

ราศีกรกฏ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน การงานของคุณในเดือนนี้แม้จะเจออุปสรรคปัญหาเข้ามาจนทำให้งานสะดุด ติดขัด แต่เพราะคุณเป็นคนที่มีความสามารถสูง ทำให้คุณแก้ปัญหาเหล่านั้นได้ส่งผลให้หน้าที่การงานราบรื่นมากขึ้น ไม่มีอุปสรรคเข้ามากวนใจ นอกจากนี้ คุณยังมีเกณฑ์ที่จะได้รับโอกาสในการเป็นผู้นำ หรือหัวหน้าทีมในการทำงาน เป็นอีกหนึ่งหน้าที่ที่ช่วยให้การงานของคุณมีความก้าวหน้า

การเงิน ในเดือนนี้ คุณค่อนข้างหาเงินเก่ง มีเงินใช้ไม่ขาดมือ แต่ต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายบ้าง เพราะถึงแม้คุณจะหาเงินง่าย หาเงินเก่ง แต่คุณก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน คุณมีรสนิยมสูงหรือชอบใช้ของแพง หรือมักชอบสิ่งของที่มีราคาสูง ถ้าไม่คำนวณให้ดี อาจจะมีปัญหาการเงินตามมาได้

ความรัก สำหรับคนโสด คุณยังต้องโสดไปก่อน เพราะคุณเป็นคนช่างเลือก คุณถือคติ ถ้ามีเข้ามาแล้วมันไม่ดี ก็ไม่มีเสียจะดีกว่า หรือถ้าคุณเคยผิดหวังกับความรักมาก่อน คุณก็เลือกที่จะอยู่เป็นโสดไปก่อน เพราะคุณเปิดใจให้รักครั้งใหม่ยากมาก ส่วนคนมีคู่ ต้องระวังว่าความสัมพันธ์จะเกิดความอึดอัด เพราะบ่อยครั้งที่คุณมักจะชอบควบคุมความสัมพันธ์หรือชอบที่จะให้คนรักให้อยู่ใต้อำนาจ

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี อาจมีอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อบ้างเล็กน้อย

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน ในเดือนนี้มีแนวโน้มที่การงานของคุณจะเกิดการเปลี่ยนแปลง ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนี้จะดีหรือไม่ดีขึ้นอยู่กับผลงานของคุณที่ผ่านมา นอกจากนี้ คุณอาจจะได้รับข่าวสารจากสิ่งที่ทำไว้ ถ้าคุณกำลังมองหางานใหม่ คุณจะได้รับงานใหม่ที่ดีกว่าเดิม เพราะคุณเป็นคนมีประสบการณ์ และความพร้อมในการทำงาน ใคร ๆ ก็ให้ความสนใจในความสามารถของคุณ

การเงิน คุณจะได้รับข่าวดีในเรื่องการเงินจากความสามารถ หรือความสำเร็จจากหน้าที่การงาน นอกจากนี้ยังมีแนวโน้มที่จะได้รับเงินมรดก เงินตกเบิก หรือเงินค่าประกันความเสียหาย ในเดือนนี้คุณสามารถจัดการหนี้สินต่าง ๆ ได้ จนการเงินของคุณค่อย ๆ ดีขึ้นกว่าเดิม

ความรัก คนโสด ในเดือนนี้จะไม่โสดอีกต่อไป คุณอาจได้เจอคู่แท้ที่รอคอย อีกฝ่ายเป็นคนที่ถูกใจคุณอย่างมาก ชีวิตรักจะราบรื่นมากหรือน้อย ขึ้นอยู่กับบุญสัมพันธ์ของคุณและอีกฝ่าย ส่วนคนมีคู่ ความรักของคุณในเดือนนี้อยู่ในสถานการณ์ลุ่ม ๆ ดอน ๆ แต่ก็ตัดขาดกันไม่ได้ แนะนำว่าให้พูดคุยปรับความเข้าใจกันอย่างตรงไปตรงมา แต่ถ้าคุณและคนรักคบหาดูใจกันมานานแล้วอาจมีการหมั้นหมายหรือแต่งงานกันเกิดขึ้น

สุขภาพ เป็นช่วงเยียวยาฟื้นฟูสุขภาพให้กลับมาแข็งแรงดังเดิม

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

การงาน ในเดือนนี้ สถานการณ์การงานของคุณค่อนข้างติดขัด งานประสบความสำเร็จได้ยากเพราะมีปัญหายืดเยื้อให้คุณต้องแก้ไขอยู่บ่อยครั้ง คุณอาจจะรู้สึกว่าคุณทำงานหนักเกินไป แต่กลับได้ผลตอบแทนที่ไม่คุ้มเหนื่อย ความสำเร็จได้มาจากความสามารถของตัวเองล้วน ๆ ไม่ค่อยมีคนสนับสนุน

การเงิน คุณต้องระวังเรื่องการเงินติดขัด มีภาระค่าใช้จ่ายเข้ามาเยอะ มีหนี้สินรุงรัง ทำให้คุณเก็บเงินไม่อยู่ ได้มาก็ต้องเสียไป แนะนำว่าในเดือนนี้คุณต้องวางแผนการเงินให้รัดกุมและมีความรอบคอบมากยิ่งขึ้น ไม่อย่างนั้นอาจจะชักหน้าไม่ถึงหลังได้

ความรัก สำหรับคนโสดในเดือนนี้ คุณต้องอยู่เป็นโสดไปก่อน ถึงแม้จะเจ็บปวดกับอดีตเก่า ๆ ที่เคยผ่านมาแต่คุณก็ยังมีความหวังและเฝ้ารอความรักดี ๆ ให้เข้ามา ส่วนคนมีคู่ความรักไม่ราบรื่น ไม่มีความสุข มีปัญหาติดขัด คุณรู้สึกอึดอัดในความสัมพันธ์แต่ต้องทนอยู่ เพราะคุณหวังว่าสักวันหนึ่ง ความรักจะดีขึ้น หรือคุณและคนรักต้องเลิกกัน ทั้ง ๆ ที่ยังรักกัน

สุขภาพ ระวังเรื่องอาการปวดหัว ไมเกรน โรคกระเพราะ เบาหวาน และโรคมะเร็ง หมั่นตรวจดูแลสุขภาพของคุณเป็นประจำ

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 16 พ.ย.)

การงาน การงานของคุณในเดือนนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ราบรื่นดีมาก มีโอกาสดี  ๆ เข้ามา หรืออาจเกิดการเปลี่ยนแปลงในเรื่องงาน ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้หน้าที่การงานของคุณมั่นคงมากขึ้น มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ถ้าคุณเป็นเจ้าของธุรกิจมีแนวโน้มที่คุณจะได้ขยายกิจการ หากกำลังมองหางานใหม่ คุณจะได้งานใหม่ที่ถูกใจ

การเงิน การเงินคล่องตัวดีมาก มีเงินเข้ามาไม่ขาดมือ มีโชคลาภก้อนใหญ่เข้ามา หากคุณลงทุนอะไรไป จะได้ผลตอบแทนที่ดีกลับคืนมา ถ้าคุณเคยมีมีปัญหาทางการเงิน สถานการณ์การเงินจะค่อย ๆ ดีขึ้นจนการเงินราบรื่นดีมาก

ความรัก ในเดือนนี้ คนโสดจะไม่โสดอีกต่อไป คุณมีเกณฑ์จะได้พบเจอเนื้อคู่ที่ตามหา อาจได้พบรักในที่สาธารณะหรือได้เจอกันจากการเดินทาง ส่วนคนมีคู่ ความรักสมบูรณ์ดีมาก คุณและคนรักอาจมีการพูดคุยเรื่องแต่งงาน หรือเรื่องการสร้างครอบครัวด้วยกัน ถ้าก่อนหน้านี้ คุณและคนรักมีปัญหาความสัมพันธ์เกิดขึ้น ช่วงนี้ยังสามารถประคับประคองความรักกันไปได้อยู่ ยังไม่สามารถตัดขาดกันได้

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ถ้าคุณมีอาการป่วยไข้ก็จะหายดี

ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน ในเดือนนี้ คุณรู้สึกเบื่อหน่ายกับปัญหาเดิม ๆ ในที่ทำงาน มีปัญหาคาราคาซังแก้ไม่จบ แต่ก็ยังพอหาทางเอาตัวรอดไปได้คุณรู้สึกว่าช่วงนี้การงานของคุณดูไม่ก้าวหน้า ถ้าคุณกำลังมองหางานใหม่ ยังไม่ใช่จังหวะที่ดีในการย้ายงาน คุณต้องอดทนทำงานที่เดิมไปก่อน

การเงิน ในเดือนนี้สถานการณ์การเงินเป็นที่น่ากังวล มีเกณฑ์ที่การเงินไม่คล่องตัว ระวังว่าคุณจะมีปัญหาทางการเงินเข้ามาให้คิดมากและวิตกกังวล แต่คุณก็สามารถผ่านวิกฤตไปได้แบบหวุดหวิด นอกจากนี้ ถ้าคุณกำลังรอเงินบางอย่าง เงินในส่วนนี้มีเกณฑ์ที่จะได้ล่าช้ากว่ากำหนดการณ์เดิม

ความรัก คนโสดในเดือนนี้ยังคงต้องโสดไปก่อน คุณยังไม่อยากเปิดใจให้ใคร เพราะยังฝังใจกับอดีตเก่า ๆ ที่เคยเกิดขึ้น ส่วนคนมีคู่ ระวังจะมีปัญหาเข้ามาทำให้ความรักติดขัด ชีวิตรักของคุณไม่มีความสุขเหมือนก่อน หรือคุณเริ่มมีความเบื่อหน่ายกับคนรักแต่ไม่สามารถถอนตัวออกมาได้ ยังต้องดำเนินความสัมพันธ์ต่อไป

สุขภาพ ระวังเรื่องความคิดมาก หรืออาจมีความเจ็บป่วยที่เกิดจากความเครียด

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

การงาน การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก จะมีโอกาสดี ๆ เกิดขึ้นในชีวิต คุณอาจจะได้รับการโปรโมตให้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ทำให้หน้าที่การงานของคุณมีความโดดเด่นมากขึ้น หรือคุณอาจจะได้รับมอบหมายงานใหญ่ที่สร้างชื่อเสียงให้คุณ ถ้าคุณเป็นเจ้าของธุรกิจ ในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่คุณจะสามารถขยับขยายกิจการได้ เป็นช่วงเวลาสร้างเนื้อสร้างตัวสร้างฐานะให้มั่นคง ประสบความสำเร็จสูงมาก

การเงิน ในเดือนนี้การเงินค่อนข้างสดใส การเงินคล่องตัว ยิ่งทำมาก ยิ่งได้มาก คุณจะมีช่องทางการเงินใหม่  ๆ เข้ามา นอกจากนี้ จะมีเรื่องของโชคลาภหรือลาภลอยก้อนใหญ่เข้ามาด้วย

ความรัก สำหรับคนโสดในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่คุณจะได้สละโสดแล้ว คุณอาจได้พบรักกับคนที่น่าสนใจ ค่อนข้างตรงสเปกแทบทุกอย่าง คุณและอีกฝ่ายสามารถดำเนินความสัมพันธ์ไปได้ดี ส่วนคนมีคู่ ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก มีความราบรื่น ไร้อุปสรรค คุณและคนรักมีเกณฑ์ได้แต่งงานกัน หรือถ้าคุณทั้งคู่วางแผนจะมีบุตร ในเดือนนี้มีโอกาสตั้งครรภ์สูงมาก เตรียมตัวให้พร้อมได้เลย

สุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง ถ้าคุณมีอาการเจ็บป่วยจะหายดีในเร็ววัน

ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน การงานในเดือนนี้มีความโดดเด่นอย่างมาก หน้าที่การงานมีความก้าวหน้า ประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ คุณมีโอกาสจะได้เริ่มโปรเจกต์ใหม่ที่ส่งผลทำให้การงานมีความมั่นคง ถ้าคุณกำลังมองหางานใหม่ คุณจะได้รับข่าวดีที่รอคอย ได้งานใหม่ที่ถูกใจ หรือถ้าต้องการจะศึกษาต่อก็สามารถทำออกมาได้ดี ประสบความสำเร็จ

การเงิน การเงินอยู่ในเกณฑ์ปกติ มีเงินหมุนเวียนคล่องมือ คุณมีช่องทางการเงินใหม่ ๆ หรือได้รับโอกาสที่ดีที่จะทำให้คุณมีเงินมากขึ้น การเงินมั่นคงมากยิ่งขึ้น เป็นเดือนที่ยิ่งคุณขยันขันแข็งเท่าไร คุณยิ่งจะได้รับผลตอบแทนมากเท่านั้น

ความรัก คนโสดในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่คุณจะได้พบรักกับคนที่ถูกใจ คุณและอีกฝ่ายอาจจะได้เจอกันเพราะการทำงาน ความสัมพันธ์ค่อนข้างมีการพัฒนาไปเรื่อย ๆ ส่วนคนมีคู่ ความรักในเดือนนี้ค่อนข้างราบรื่น ชีวิตรักค่อนข้างอบอุ่น มีแนวโน้มที่ความสัมพันธ์จะพัฒนาไปได้อีกขั้น

สุขภาพ สุขภาพแข็งแรง ปกติดี ชีวิตของคุณในเดือนนี้เต็มไปด้วยแพชชั่นมากมาย 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

การงาน ในเดือนนี้ ทิศทางการงานของคุณมีความมั่นคงอย่างมาก มีโอกาสเติบโตก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง นอกจากนี้คุณยังได้เดินทางไปเรียนหรือทำงานที่ต่างประเทศ หรือคุณอาจจะได้ทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศหรือมีต่างชาติมาเกี่ยวข้อง ถ้าคุณเป็นเจ้าของธุรกิจ ในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่คุณอาจจะได้เปิดสาขาใหม่ ประสบความสำเร็จอย่างมาก

การเงิน การเงินในเดือนนี้อยู่ในเกณฑ์ปกติ การเงินไม่ติดขัด ไม่ลำบากขัดสน ถึงแม้ว่าในเดือนนี้คุณจะมีภาระค่าใช้จ่ายเข้ามามาก แต่ก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับคุณ เพราะคุณค่อนข้างหาเงินเก่ง ได้เงินจากความสามารถของคุณ นอกจากนี้ยังมีแนวโน้มที่คุณจะได้เงินที่มาจากต่างประเทศอีกด้วย

ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้อาจจะมีข่าวดีที่ทำให้คุณไม่โสดอีกต่อไป มีโอกาสที่คุณจะได้พบรักกับคนที่ถูกใจ ลักษณะของอีกฝ่ายจะเป็นคนที่แก่กว่าคุณ หรือเป็นคนต่างชาติ ส่วนคนมีคู่ ในเดือนนี้ความรักไม่ค่อยหวาน ไม่มีความโรแมนติก แต่ความสัมพันธ์กลับมีความมั่นคงอย่างมาก ให้ระวังว่าบางครั้งคุณก็เอาแต่ตัวเองเป็นหลัก ไม่ค่อยเอาอกเอาใจคนรักเท่าไร

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี แต่ให้ระวังเรื่องโรคเครียด ปวดหัว ความดัน ไมเกรน  หรือการหักโหมทำงานหนัก

ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.)

การงาน  ในเดือนนี้การงานของคุณมีความคล่องตัวอย่างมาก การงานค่อนข้างราบรื่น มีความมั่นคง คุณสามารถกระจายงานได้อย่างเป็นระบบและวางแผนงานออกมาได้ดีทำให้ผลงานออกมาเป็นที่น่าพอใจ นอกจากนี้ยังมีคนคอยให้ความช่วยเหลืออุปถัมภ์คุณในเรื่องการงานอีกด้วย

การเงิน การเงินของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีปานกลางถึงดีมาก คุณสามารถหมุนเงินได้อย่างคล่องมือ มีเงินจับจ่ายใช้สอยสะดวกสบาย สภาพคล่องทางการเงินดี แนะนำว่าคุณควรแบ่งเงินไปบริจาค หรือทำบุญ ทำทานบ้าง เพื่อส่งเสริมให้การเงินราบรื่นยิ่งขึ้น

ความรัก คนโสดในเดือนนี้ ต้องระวังว่าคุณอาจจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่คุยซ้อน หรือคนคุยของคุณวางคุณให้เป็นตัวเลือก ยังไม่คิดที่จะชัดเจนในความสัมพันธ์ ส่วนคนมีคู่ ในเดือนนี้คุณอาจจะรู้สึกว่าคนรักไม่ค่อยให้ความสนใจ ไม่ค่อยใส่ใจเท่าไร คุณและคนรักต้องพูดคุยเพื่อปรับความเข้าใจ ปรับสมดุลในความสัมพันธ์กันเพื่อให้ความรักสามารถไปต่อได้

สุขภาพ หากมีอาการเจ็บป่วย ควรไปปรึกษาแพทย์ และหมั่นทานยาบำรุงร่างกายเพื่อให้สุขภาพร่างหายแข็งแรงยิ่งกว่าเดิม

เพิ่มเพื่อนสล็อตเมก้าเกม